Thể thao

Niềm hy vọng của đội chủ nhà trong trận Derby Nghệ Tĩnh

Xuân Quý 28/09/2024 15:01

Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và thẻ phạt nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn có những nhân tố để hy vọng vào một kết quả tốt tại sân Vinh trong trận Derby Nghệ Tĩnh sắp tới.

Thủ thành Nguyễn Văn Việt

Như thường lệ thủ thành Nguyễn Văn Việt vẫn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy trong khung thành đội bóng xứ Nghệ. Phản xạ xuất thần, sự ra vào hợp lý của thủ thành gốc Tân Kỳ này giúp cho hàng thủ Sông Lam Nghệ An vơi bớt nỗi lo.

Tài năng của thủ thành Nguyễn Văn Việt có giúp cho Sông Lam Nghệ An giữ sạch lưới ở trận đấu sắp tới? Ảnh tư liệu: Xuân Thủy
Tài năng của thủ thành Nguyễn Văn Việt vẫn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Sông Lam Nghệ An. Ảnh tư liệu: Xuân Thủy

Do đó, ở trận đấu tới, sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Văn Việt sẽ là tiền đề để giúp cho đội bóng xứ Nghệ có thể có được 1 kết quả thuận lợi.

Trung vệ Lê Văn Thành

Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự do chấn thương và thẻ phạt thì Lê Văn Thành là trung vệ đáng tin cậy nhất của Sông Lam Nghệ An ở thời điểm này.

Điểm mạnh của trung vệ này chính là khả năng chọn vị trí và tranh chấp tay đôi tốt. Vì vậy, Lê Văn Thành sẽ là con bài quan trọng trong việc khóa chặt tiền đạo Mbo Noel bên phía đội bạn.

a_th3542.jpg
Trung vệ Lê Văn Thành sẽ giúp khóa chặt tiền đạo Mbo Noel bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Xuân Thủy

Tuy nhiên, điểm yếu của trung vệ sinh năm 2001 là tốc độ và khả năng xoay xở khá chậm. Do đó, Lê Văn Thành cần sự bọc lót và hỗ trợ kịp thời của các đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ ở trong trận Derby Nghệ Tĩnh.

Tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh

Rất nhiều người hâm mộ xứ Nghệ vẫn còn nhớ bàn thắng của Trần Mạnh Quỳnh vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở những phút cuối cùng mùa giải vừa qua. Bàn thắng đó đã góp phần giúp cho Sông Lam Nghệ An tránh được suất đá Play off và đẩy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tham dự trận đấu sinh tử này.

nph_9196.jpg
Bàn thắng "vàng" của Trần Mạnh Quỳnh ở mùa giải trước góp phần giúp Sông Lam Nghệ An trụ hạng thành công. Ảnh tư liệu: Xuân Thủy

Ở lượt trận đấu trước, Trần Mạnh Quỳnh đã có được thể trạng tốt nhất để ra sân cho đội bóng xứ Nghệ. Điều này sẽ giúp cho tiền vệ sinh năm 2001 tìm lại cảm giác thi đấu trước khi bước vào trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hy vọng rằng, cái duyên của Trần Mạnh Quỳnh với mành lưới đội bóng láng giềng lại được phát huy, qua đó giúp cho đội nhà có được 1 kết quả thuận lợi.

Tiền đạo Benjamin Kuku

Không phải Michael Olaha mà Benjamin Kuku mới chính là niềm hy vọng số 1 của Sông Lam Nghệ An ở trận đấu này. Tiền đạo mang áo số 10 này sẽ là người thi đấu cao nhất trên hàng công đội bóng xứ Nghệ. Khả năng tỳ đè rồi quay người dứt điểm và không chiến tốt của Benjamin Kuku sẽ khiến cho hàng thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 1 ngày làm việc vất vả.

a_th3421.jpg
Khả năng tỳ đè và không chiến tốt của Benjamin Kuku sẽ khiến cho hàng thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 1 ngày làm việc vất vả. Ảnh tư liệu: Xuân Thủy

Với việc 2 trận đấu đầu tiên chưa có được đóng góp nào đáng kể cho đội bóng xứ Nghệ thì Benjamin Kuku sẽ rất khao khát được tỏa sáng trong trận đấu này để đem về kết quả thuận lợi cho đội nhà. Và đó là 1 trong những lý lo để tin tưởng tiền đạo người Nigeria sẽ nổ súng.

Hy vọng rằng, Benjamin Kuku và các đồng đội sẽ có 1 trận đấu xuất sắc, qua đó có thể đem về chiến thắng đầu tiên cho Sông Lam Nghệ An ở mùa giải năm nay.

Mới nhất
x
x
Niềm hy vọng của đội chủ nhà trong trận Derby Nghệ Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO