'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh buột cười khi nói lý do...thâm hai đầu gối

"Nữ hoàng nội y'" Ngọc Trinh bật cười khi nhiều fan hỏi lý do hai đầu gối của cô thâm đen và vóc dáng ngày càng gầy gò.
Ngọc Trinh và hình ảnh đầu gối bị thâm
Ngọc Trinh và hình ảnh đầu gối bị thâm

Hôm 1/5 khi quay video chia sẻ cuộc sống đời thường trên kênh YouTube riêng, Ngọc Trinh nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khán giả về cô. "Tôi thấy mắc cười vì nhiều bạn đặc biệt quan tâm tới hai đầu gối của tôi. Các bạn nhìn đầu gối tôi bị thâm các bạn hay nghĩ bậy. Tôi hiểu chứ. Nhưng không phải vậy đâu nha. Do tôi tập nhảy mà khi hăng máu quá tôi hay quỳ cái bụp xuống nên bị thâm thôi. Cơ thể tôi dễ bị bầm tím, trầy xước vì da mỏng. Tại vậy nên đầu gối bị thâm chứ không có gì bậy bạ đâu", Ngọc Trinh khẳng định.

Ngọc Trinh bị chê gầy trơ xương khi mặc áo dây quay video.

Ngọc Trinh bị chê 'gầy trơ xương' khi mặc áo dây quay video.

"Nữ hoàng nội y" cũng được nhiều fan hỏi han về tình hình sức khỏe, bởi gần đây trong các video tự thực hiện cô để lộ vóc dáng gầy gò, vai và hai cánh tay khẳng khiu. Ngọc Trinh thừa nhận cô bị sụt cân nên số đo ba vòng hiện tại giảm đôi chút. Người đẹp hiện sở hữu vòng eo 55 cm, nhỏ hơn trước 1 cm, ngực là 84 cm và mông 91 cm.

"Tôi vẫn ăn uống bình thường, tập luyện đều đặn và bổ sung thêm thực phẩm chức năng hàng ngày. Tôi chỉ giảm một kg thôi. Nhìn ảnh và video thì thấy gầy vậy nhưng bên ngoài không đến nỗi nào. Vóc dáng tôi vẫn vòng nào ra vòng đó, nhấp nhô, trập trùng chứ không phải trơ xương. Tạng người tôi mình dây, xương nhỏ. Nghe nhiều người nhắc nhở tôi cũng đang chịu khó ăn uống tẩm bổ cho lên cân lại", Ngọc Trinh nói.

Người đẹp vẫn độc thân sau gần nửa năm chia tay bạn trai đại gia. Tuy vậy, cô lên kế hoạch sẽ sinh con trong 1-2 năm nữa. Trong biệt thự trị giá gần 50 tỷ mới xây ở quận 9, Ngọc Trinh thiết kế sẵn một phòng cho đứa con tương lai.

tin mới