Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Đàn nhận công tác mới

25/09/2014 09:50

(Baonghean.vn) - Chiều 24/9, BCH Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn tổ chức gặp mặt chúc mừng và chia tay đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Huyện ủy nhận công tác mới tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, từ ngày 2/10/2014, đồng chí Trần Quốc Khánh thôi tham gia BCH Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn để nhận nhiệm vụ công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng Ban.

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện chúc mừng đồng chí Khánh về tỉnh nhận công tác mới
Các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện chúc mừng đồng chí Khánh về tỉnh nhận công tác mới

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vi Văn Định - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả và sự cống hiến của đồng chí Khánh đối với Nghĩa Đàn, đồng chí Bí thư chúc mừng và mong rằng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Trần Quốc Khánh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vị trí và niềm tin của mọi người.

Đồng chí Trần Quốc Khánh thuộc cán bộ được điều động từ tỉnh về Nghĩa Đàn từ năm 2009. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Khánh chân thành cảm ơn trong thời gian qua đã được sự quan tâm, giúp đỡ, hợp tác và tình cảm của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ, BCH cùng các ban, ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện. Và hứa, dù bất cứ cương vị nào cũng sẽ luôn cố gắng, là người cán bộ, người đảng viên tốt, gương mẫu.

Thái Trường

Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Đàn nhận công tác mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO