Phố biển giành chiến thắng đậm đà trước nhà ĐKVĐ

10/06/2014 17:48

(Baonghean.vn) - Trong lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái, TN Đô Lương và TN Cửa Lò nằm cùng bảng A. Trong trận tranh tài ấy, nhà đương kim vô địch TN Đô Lương đã thắng đậm TN Cửa Lò với tỷ số kỷ lục 8-1. Trên con đường chinh phục ngôi vương năm nay, ngay ở trận đầu ra quân, TN Cửa Lò đã trả xong "món nợ" cũ bằng chiến thắng đậm đà 6-0.

Hai đội tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân
Hai đội tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân

TN Đô Lương là đội giao bóng trước. Những phút đầu tiên của cuộc so tài, hai đội nhập cuộc khá thận trọng, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân, hai đội nắn gân nhau bằng những cú sút xa nhưng tất cả cú dứt điểm ấy quá hiền hoặc không chính xác.

Với lợi thế thể hình, thể lực tốt hơn, TN Cửa Lò dần chiếm lĩnh thế trận. TN Đô Lương chỉ cắm mỗi tiền đạo Đặng Trình Tài ở trên chờ đợi thời cơ phản công nhanh. Nhà đương kim vô địch dần bị dồn về thế chống đỡ rất vất vả.

Một pha bay người phá bóng của TN Cửa Lò
Một pha bay người phá bóng của TN Cửa Lò
Pha bóng hỏng ăn đáng tiếc của TN Cửa Lò
Pha bóng hỏng ăn đáng tiếc của TN Cửa Lò

Phút thứ 20 của trận đấu, tỷ số trận đấu được mở. Từ điểm phạt bóng ở giữa sân, hậu vệ mang áo số 4 của TN Cửa Lò Nguyễn Văn Tài tung cú sút căng, chìm, vượt dưới hàng rào chắn của đội TN Đô Lương đi vào góc xa của khung thành TN Đô Lương. Thủ thành Cao Tiến Linh của TN Đô Lương bị che khuất tầm nhìn, bất lực nhìn bóng lăn vào lưới. Tỷ số 1-0 nghiêng về TN Cửa Lò.

Video clip bàn mở tỉ số của TN Cửa Lò:

.

Phút 24 của trận đấu, TN Cửa Lò có thêm bàn thắng thứ 2. Số 10 của TN Cửa Lò là tiền đạo Nguyễn Trường Long nhận được đường chuyền thuận lợi của đồng đội – Từ bên cánh phải em dẫn bóng qua một hậu vệ TN Đô Lương rồi bất ngờ tung cú sút xa đầy uy lực, tung lưới đội TN Đô Lương. Đây là một bàn thắng rất đẹp. Hiệp 1 kết thúc, phần thắng 2-0 nghiêng về đội TN Cửa Lò.

Video bàn thắng thứ 2 của TN Cửa Lò:

.

Khung thành của TN Đô Lương bị xuyên thủng
Các cầu thủ Đô Lương bất lực nhìn bóng bay vào lưới
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ TN Cửa Lò sau khi ghi bàn
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ TN Cửa Lò sau khi ghi bàn

Ở những giây đầu hiệp 2 bắt đầu, TN Cửa Lò đã có bàn thắng thứ 3. Từ điểm giao bóng giữa sân, số 4 Nguyễn Văn Tài đã nã một cú rốc – két về phía khung thành đối thủ. Bóng đi căng như kẻ chỉ, găm thẳng vào góc cao khung thành TN Đô Lương. Quá bất ngờ, thủ môn TN Đô Lương không có một phản ứng nào cứu thua.

Video clip bàn nâng tỉ số 3-0:

.

TN Cửa Lò thể hiện sức mạnh áp đảo trước TN Đô Lương. Các cầu thủ phối hợp nhịp nhàng, tổ được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn đối thủ. TN Đô Lương dù rất cố gắng nhưng việc tiếp cận khung thành của thủ môn to cao Võ Anh Tài của đội Cửa Lò là quá khó khăn.

Trong hai phút 34 và 35, TN Cửa Lò có thêm hai bàn thắng nữa. Tác giả của hai bàn này chính là số 10 Nguyễn Trường Long. Tiền đạo nhỏ con này đã có một hat-trick trong trận đấu. Tỷ số trận đấu lúc này đã là 5-0 nghiêng về TN Cửa Lò…. Trước những bàn thua chóng vánh, TN Đô Lương có dấu hiệu vỡ trận. Thừa thắng xông lên, TN Cửa Lò liên tục vây hãm khung thành.

Video clip bàn thắng thứ 4 của TN Cửa Lò:

.

Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhiều khán giả vẫn đến sân cổ vũ hai đội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhiều khán giả vẫn đến sân cổ vũ hai đội

Nhận định cục diện trận đấu đã an bài, huấn luyện viên của cả hai đội liên tục thay người, cho các cầu thủ dự bị vào sân vừa dưỡng sức cho cầu thủ chinh thức, vừa tạo điều kiện để những em còn lại được hưởng niềm vui sân cỏ. Phút thứ 45 của trận đấu, tiền vệ số 7 Lê Viết Thuật của TN Cửa Lò ghi bàn thắng thứ 6 cho đội. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Video clip bàn ấn định tỉ số 6-0 của TN Cửa Lò:

.

Với chiến thắng này, TN Cửa Lò đã “phục thù” thành công đối thủ cũ. Và do bảng A chỉ có 3 đội nên TN Cửa Lò xem như đã đặt một chân vào bán kết.

Đội hình thi đấu hai đội:

TN Đô Lương (Áo vàng): 1- Cao Tiến Linh, 3 – Hoàng Văn Tân, 4- Hoàng Đình Khánh, 5- Nguyễn Tất Thịnh, 6- Nguyễn Công Thắng, 7 – Hoàng Văn Đạt, 8 – Nguyễn Đình Thiết, 9 – Trần Ngọc Đồng, 10 – Cao Bá Nam, 11 – Tăng Thế Mạnh, 12- Đặng Trình Tài, 20- Nguyên Công Chiến.

TN Cửa Lò (Áo trắng): 1 – Võ Đức Hùng, 3 – Phạm Trọng Quân, 4- Nguyễn Văn Tài, 6 – Trần Đức Lương, 7 – Lê Viết Thuật, 8 – Trương Việt Hoàng, 9 – Hoàng Hải Dũng, 10 – Nguyễn Trường Long, 11 – Nguyễn Sỹ Hiệp Long, 14 – Nguyễn Văn Hiền, 20- Võ Anh Tài.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu: Trần Duy Khánh

Nhóm PV

Mới nhất
x
x
Phố biển giành chiến thắng đậm đà trước nhà ĐKVĐ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO