Quế Phong: Giao lưu truyền thông phòng chống ma túy, HIV/AIDS

11/07/2013 10:41

(Baonghean.vn) - Tối 10/7, Đoàn thanh niên xã Mường Nọc cùng Đội sinh viên tình nguyện Trường cao đẳng sư phạm Nghệ An tổ chức đêm giao lưu truyền thông phòng chống ma túy, HIV-AIDS với đông đảo tầng lớp cán bộ, thanh thiếu niên trên địa bàn xã.

Bằng hình thức sân khấu hóa, hai đội chơi đã đem đến đêm giao giao lưu các tiết mục múa, hát, biểu diễn thời trang và phần thi hiểu biết được hai đội vượt qua một cách xuất sắc. Thông qua đêm giao lưu, truyền thông giúp cho các tầng lớp cán bộ và nhân dân nâng cao nhận thức cũng như tác hại của ma túy, từ đó nâng cao kiến thức trong việc phòng chống HIV- AIDS. Cũng tại đêm truyền thông, CLB phòng chống HIV- AIDS xã Mường Nọc chính thức ra mắt.

Quế Phong là huyện biên giới nghèo, có tỷ lệ người người nghiện ma túy cao, có tới 770 người nghiện và gần 1.000 người nhiễm HIV- AIDS có hồ sơ quản lý. Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương từ huyện tới xã đã tích cực tuyên truyền sâu rộng tới bà con nhân dân. Một trong những việc làm thiết thực và ý nghĩa quan trọng tác động tới nhận thức của nhân dân đó là các buổi truyền thông thu hút đông đảo người dân tham gia.


Ngọc Tăng

Quế Phong: Giao lưu truyền thông phòng chống ma túy, HIV/AIDS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO