Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nam MC đeo balo trước ngực, cầm ô che cho hai con trong chuyến dạo chơi khám phá Quảng Châu.

Doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh - vừa chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến du lịch Quảng Châu (Trung Quốc) của gia đình mình. Trong chuyến đi, vợ chồng anh cùng hai cô con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ tham quan bên trong tháp truyền hình Quảng Châu, từ trên cao ngắm cảnh và quan sát nhịp sống của thành phố. Đến thăm công viên Việt Tú, ăn tối trên du thuyền xuôi dòng sông Châu Giang... Dạ Thảo rất hào hứng với chuyến đi và nhận xét đây là một trải nghiệm thú vị.

Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái ảnh 1

Quyền Linh giản dị với đôi dép tổ ong.

Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái ảnh 2

Ông bố hai con trông vất vả nhất nhà.

Trong khi bà xã và hai con lên đồ sành điệu thì Quyền Linh vẫn trung thành với đôi dép tổ ong "huyền thoại". Anh nhận nhiệm vụ đeo balo, cầm ô che mưa cho vợ con thoải mái pose hình. Cô chị Lọ Lem được khen ngày càng xinh gái, sở hữu chiều cao vượt trội và vẻ ngoài giống mẹ. Còn cô em Hạt Dẻ có đôi má lúm đồng tiền đáng yêu và có nhiều nét giống bố. 

Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái ảnh 3

Bé Lọ Lem càng lớn càng xinh xắn.

Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái ảnh 4

Bé Hạt Dẻ được nhận xét có nhiều nét giống bố.

Trong showbiz Việt, Quyền Linh nổi tiếng yêu chiều con gái. Dù rất bận rộn với công việc, anh thường xuyên dành thời gian chơi với hai con. Anh thậm chí còn mặc váy, quàng khăn để làm mẫu cho con gái chụp ảnh. Dù sống ở biệt thự, đi xe sang nhưng MC Vượt lên chính mình vẫn giữ những thói quen rất bình dị. Anh đặc biệt yêu thích dép tổ ong và có hẳn một "bộ sưu tập" các loại với đủ màu sắc sặc sỡ.

tin mới