Quỳnh Lưu: Bàn giao nhà Nghĩa tình Trường Sơn

16/01/2013 10:29

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 15/1, Hội CCB tỉnh Nghệ An, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Ngân hàng Vietinbank tổ chức lễ bàn giao nhà nghĩa tình Trường Sơn cho mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Tám ở thôn 11 xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu).

Bà nguyễn Thị Tám năm nay 84 tuổi là mẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Du, bộ đội Trường Sơn hy sinh năm 1968 tại chiến trường miền Nam. Cùng với sự tài trợ về tài chính của ngân hàng Vietinbank, được sự quan tâm giúp đỡ của hội CCB xã và anh em họ hàng, đến nay sau 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dịp này, hội CCB Tỉnh và huyện cũng có món quà động viên giúp gia đình ổn định và cố gắng vươn lên trong cuộc sống.



Được biết, thực hiện chương trình Nghĩa tình Trường Sơn với mục đích là giúp các gia đình chính sách, các chiến sỹ Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn xây mới và sửa chữa nhà ở, Hội CCB tỉnh Nghệ An, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Vietinbank sẽ tiến hành tặng 61 ngôi nhà tình nghĩa cho các cựu bộ đội Trường Sơn trên địa bàn tỉnh Nghệ An, trong đó, huyện Quỳnh Lưu được tặng 12 ngôi nhà. Số nhà này do Ngân hàng Công thương Việt Nam- Vietinbank tài trợ.


Việt Hùng- Đài Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
Quỳnh Lưu: Bàn giao nhà Nghĩa tình Trường Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO