Quỳnh Lưu: Ra mắt Ban quản lí dự án đầu tư xây dựng

30/10/2013 17:26

(Baonghean.vn) - Sáng 30/10, UBND huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức lễ ra mắt Ban quản lí đầu tư xây dựng huyện Quỳnh Lưu (gọi tắt là Ban QLDA).

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa cho Ban quán lí dự án.
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa Ban quán lí dự án.

Theo quyết định số 3626/QĐ-UBND ngày 23/10/2013 của UBND huyện Quỳnh Lưu, Ban quản lí dự án được thành lập trên cơ sở hợp nhất các dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành do UBND huyện làm chủ đầu tư, là cơ quan thuộc UBND huyện, thực hiện chức năng tham mưu, quản lí các dự án đầu tư, có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng.

Ban quản lí dự án thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn của chủ đầu tư kể từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến khi nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào khai thác sử dụng và thanh quyết toán giá trị đầu tư xây dựng, đảm bảo tính hiệu quả của dự án và tuân thủ các quy định của pháp luật…

Về cơ cấu tổ chức và biên chế của Ban quản lí dự án, thời gian đầu mới thành lập giao có 3 biên chế. Ông Bùi Văn Hào – trước đây là Giám đốc xí nghiệp thủy lợi được điều về làm Giám đốc ban quản lí dự án và ban này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 1/11/2013./.

Thanh Toàn - Đài TT – TH Quỳnh Lưu

Quỳnh Lưu: Ra mắt Ban quản lí dự án đầu tư xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO