Quỳnh Lưu: Triển khai Nghị quyết Hội nghị TƯ 9 (khóa XI)

14/07/2014 14:56

(Baonghean.vn) - Sáng 14/7, Huyện ủy Quỳnh Lưu tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, Ban chấp hành Trung ương Đảng - khóa XI. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng- Bí thư huyện ủy; Lê Đức Cường - Tỉnh Ủy viên, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy; các trưởng, phó phòng ban ngành huyện cùng lãnh đạo 33 xã, thị trấn trên địa bàn. Đồng chí Bùi Đình Sâm - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham dự.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Đình Sâm - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quán triệt nội dung Nghị quyết TƯ 9 về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; các vấn đề liên quan đến quy chế bầu cử trong Đảng, việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên là lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; định hướng việc chỉ đạo Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Hội nghị cũng được nghe đồng chí Bùi Đình Sâm thông tin một số tình hình về biển Đông, định hướng chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trước tình hình Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam.

Đồng chí Bùi Đình Sâm- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy quan triệt nội dung Nghị quyết lần thứ 9- BCH TW Đảng khóa XI.
Đồng chí Bùi Đình Sâm- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quan triệt nội dung Nghị quyết TƯ 9

Để việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) đạt kết quả tốt, đồng chí Bùi Đình Sâm đề nghị: các cấp ủy chuẩn bị chu đáo những điều kiện để tổ chức cho cán bộ, đảng viên tập trung theo dõi, học tập, quán triệt đầy đủ nội dung cơ bản của nghị quyết; mỗi cán bộ, đảng viên phải gương mẫu ghi chép để nắm được nội dung cơ bản của nghị quyết; các cấp ủy cần coi trọng công tác kiểm tra, giám sát việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết đảm bảo nghiêm túc, khoa học; các địa phương, đơn vị sau khi học tập Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) phải tổ chức thảo luận kỹ những nội dung đã được học tập và chương trình hành động thực hiện nghị quyết gắn với thực tiễn, nhiệm vụ cụ thể của địa phương, đơn vị mình.

Qua học tập, quán triệt, cán bộ, đảng viên sẽ nắm vững, hiểu rõ các quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của trung ương, từ đó vận dụng sáng tạo các chủ trương, đường lối của Đảng vào thực tiễn công tác, lao động và học tập./.

Việt Hùng

Quỳnh Lưu: Triển khai Nghị quyết Hội nghị TƯ 9 (khóa XI)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO