Real Sociedad ngược dòng thần kỳ đánh bại Barcelona

20/01/2013 15:44

Dù bị dẫn trước 2-0 song Real Sociedad đã có màn ngược dòng 3-2 vô cùng thần kỳ để trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Barcelona tại Liga mùa này.

Barcelona đã trải qua quãng thời gian vô cùng tuyệt vời. Họ đã giành được tới 55 trong tổng số 57 điểm tuyệt đối ở giải đoạn lượt đi mùa giải này (18 chiến thắng, 1 hòa duy nhất trước Real Madrid). Thành tích vô cùng ấn tượng đó đã giúp Barcelona được thừa nhận là đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại giai đoạn lượt đi.



Barcelona nhận trận thua đầu tiên.

Tuy nhiên, ngay lượt trận đầu tiên của giai đoạn lượt về Barcelona đã phải nhận trái đắng trong chuyến làm khách trước Real Sociedad - đội bóng đã thua 1-5 ngay tại Nou Camp.

Barcelona đã có sự khởi đầu như khi Lionel Messi và Pedro thay nhau lập công để vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau đúng 25 phút thi đấu.

Tuy nhiên, "cơn ác mộng" mà Barcelona phải hứng chịu bắt đầu ở phút 41, khi Carlos Vela có đường chuyền thuận lợi để Chory Castro thoát khỏi sự truy cản của Alves ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho chủ nhà.

Hy vọng của Sociedad càng lớn hơn khi sang hiệp 2, ở phút 56, trung vệ Gerard Pique bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ 6 phút sau khi phải chơi thiếu người, Barcelona bị san bằng tỷ số. Lần này Castro tiếp tục là người ghi bàn cho Sociedad.

Đến cuối trận, sân Municipal de Anoeta vỡ òa trong niềm vui sau khi Imanol Agirretxe thoát khỏi sự kèm cặp của 2 hậu vệ Barcelona để ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải của Barcelona đã bị cắt đứt. Đội bóng xứ Catalan vẫn giữ ngôi đầu bảng với 55 điểm nhưng khoảng cách với Atletico Madrid (44 điểm) và Real Madrid (37 điểm) có thể sẽ bị thu ngắn./.


Theo (Vietnam+) - ĐT

Real Sociedad ngược dòng thần kỳ đánh bại Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO