Sôi nổi, hấp dẫn

27/05/2011 11:37

Ngay sau lễ khai mạc vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 15, tại bảng 2 đã diễn ra các trận đấu giữa các đội bóng nhi đồng và thiếu niên các huyện Quỳnh Lưu và Đô Lương – 2 địa phưong có sự đầu tư chu đáo cho bóng đá thiếu nhi.

(Baonghean) - Ngay sau lễ khai mạc vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 15, tại bảng 2 đã diễn ra các trận đấu giữa các đội bóng nhi đồng và thiếu niên các huyện Quỳnh Lưu và Đô Lương – 2 địa phưong có sự đầu tư chu đáo cho bóng đá thiếu nhi.


Chuẩn bị trận đấu khai mạc vòng loại cụm 3 (Quỳnh Lưu) giữu 2 đội NĐ Quỳnh Lưu và Đô Lương.

Trận đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa NĐ Quỳnh Lưu và NĐ Đô Lương. Được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ NĐQuỳnh Lưu tràn lên phần sân của NĐ Đô Lương. Cặp tiền đạo Đình Minh và Công Duy liên tiếp có những pha bóng khuấy đảo hàng thủ Đô Lương.


Ban tổ chức giải theo dõi trận khai mạc.


Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.


Ban tổ chức giải chúc mừng các cầu thủ trước trận đấu.

Sau những phút đầu bị ép sân, đội Đô Lương dần tổ chức lại thế trận và có những pha phản công khá sắc sảo. Thủ thành Vũ Nguyễn Tùng đã có dịp trổ tài cứu những bàn thua trông thấy cho NĐ Quỳnh Lưu. Nhằm tìm kiếm bàn thắng ra mắt khán giả nhà, các cầu thủ NĐ Quỳnh Lưu tích cực triển khai các đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Tiềm. Tuy vậy, với phong độ xuất sắc, thủ môn này đã cản phá thành công nhiều cú sút nguy hiểm. Còn khi bóng đã qua được đôi tay của thủ môn này thì xà ngang và cột dọc lại từ chối bàn thắng của NĐ Quỳnh Lưu. Sau 40 phút thi đấu, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của khán giả.


Các đội tham dự giải.
Một pha tấn công của NĐ Đô Lương (áo xanh) trước NĐ Quỳnh Lưu.

Sau trận đấu khai mạc Giải giữa NĐ Quỳnh Lưu và Đô Lương, trận đấu giữa TN Quỳnh Lưu và Đô Lương tiếp tục diễn ra sôi nổi, hấp dẫn dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà Quỳnh Lưu bất ngờ nhận bàn thua sau pha phản công nhanh của TN Đô Lương. HLV Hồ Xuân Hương của TN Quỳnh Lưu thúc dục các học trò tràn lên phần sân của đội khách để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút thứ 12, tiền đạo Trần Văn Tứ có bàn san bằng tỉ số cho TN Quỳnh Lưu. Từ đây, TN Quỳnh Lưu làm chủ thế trận và liên tiếp có những pha tấn công nguy hiểm. Phút 37, Phan Thanh Quyền nâng tỉ số lên 2-1 cho Quỳnh Lưu.


Các HLV và săn sóc viên thường xuyên chăm sóc đội nhà, thậm chí còn vất vả hơn cầu thủ thi đấu.

Nhằm lấy lại thế trận, phút 38, Đô Lương thay liền 2 tiền đạo vào sân để tăng cường hàng tấn công. Chưa kịp tìm được bàn gỡ, đội Đô Lương đã để Quỳnh Lưu nâng tỉ số lên 3-1 sau cú sút xa đầy uy lực của cầu thủ Trần Duy Khánh. Ở những phút cuối trận, đội Quỳnh Lưu còn bỏ lỡ vài cơ hội ghi bàn một cách đáng tiếc.

Kết quả các trận đấu sáng ngày 27/5 ở bảng 2:
+ NĐ Quỳnh Lưu – NĐ Đô Lương: 0–0
+ TN Quỳnh Lưu – TN Đô Lương: 3-1


Đức Chuyên - Trần Hải

Mới nhất
x
Sôi nổi, hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO