Thứ Sáu, 22/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
sự hài lòng
Tin tức cập nhật liên quan đến sự hài lòng
Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.
Xã hội
Đề xuất 6 nhóm giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của cử tri Nghệ An
(Baonghean.vn) - Từ thực tiễn hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội, đại biểu hội đồng nhân dân thời gian qua, nhóm nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của cử tri.
Phó Bí thư Tỉnh uỷ: Bám sát cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ
(Baonghean.vn) - Phát biểu tại Hội nghị giao ban giữa Thường trực Tỉnh ủy với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh yêu cầu tăng cường bám sát, hướng mạnh về cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ.
Bảo hiểm xã hội Nghệ An: Hướng đến sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp
(Baonghean.vn) - Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội Nghệ An đã tập trung mọi nguồn lực cho công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Từ đó nâng cao hiệu quả xử lý công việc, giảm thời gian, chi phí cho người dân.
‘Đo’ sự hài lòng ở bộ phận Một cửa Công an cấp xã
(Baonghean.vn) - Để đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, phục vụ nhân dân, Công an Nghệ An đã triển khai xây dựng Bộ phận một cửa ở Công an các xã, phường, thị trấn. Mô hình này đã phát huy hiệu quả cao, được nhân dân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương đồng tình ủng hộ. Bộ Công an cũng chỉ đạo Công an các tỉnh, thành phố học tập mô hình của Nghệ An để nhân rộng trên toàn quốc.
Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) năm 2021, Nghệ An tăng 1 bậc
(Baonghean.vn) - Theo kết quả công bố Chỉ số CCHC năm 2021 của Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ, năm 2021 Nghệ An đạt 87,59 điểm, xếp thứ 17/63 tỉnh, thành phố, tăng 1 bậc so với năm 2020. Chỉ số về sự hài lòng phục vụ hành chính (SIPAS) đạt 86,88 điểm đứng thứ 35/63.
Sự hài lòng của người dân là gốc rễ trong công tác dân vận
(Baonghean.vn) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác dân vận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh, để làm tốt công tác dân vận và trở thành người cán bộ dân vận giỏi đòi hỏi sự kiên trì, linh hoạt trong quá trình vận động quần chúng, với sự hài lòng của nhân dân là gốc, là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất trong mọi tiêu chí.
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2020: Nghệ An tăng 6 bậc
24/06/2021 15:33
(Baonghean.vn) - Theo kết quả công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 của Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, năm 2020 Nghệ An đạt 85,28 điểm, xếp thứ 18/63 tỉnh, thành phố, tăng 6 bậc so với năm 2019.
Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh: Không ngừng đổi mới vì sự hài lòng của người bệnh
11/11/2020 08:12
(Baonghean.vn) - Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện trở thành bệnh viện "thông minh", "hiện đại" và "chuyên nghiệp".
Xây dựng bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An 'xanh', hướng tới sự hài lòng người bệnh
24/09/2020 15:42
(Baonghean) - Với mục tiêu nâng cao chất lượng toàn diện, thời gian qua, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vừa tập trung phát triển chuyên môn vừa chú trọng xây dựng mô hình bệnh viện “Xanh - Sạch – Đẹp”; đảm bảo tốt công tác khiểm soát nhiễm khuẩn; thực hiện tốt mô hình “5S”... hướng tới sự hài lòng người bệnh.
Bảo hiểm xã hội Nghệ An vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp
28/11/2019 08:07
(Baonghean) - BHXH tỉnh Nghệ An đã chính thức vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực BHXH, BHYT; thái độ, tác phong phục vụ của công chức, viên chức ngành.
11 đơn vị khám chữa bệnh tuyến tỉnh thi tài 'hướng tới sự hài lòng người bệnh'
29/07/2019 06:30
(Baonghean.vn) - Tối ngày 28/7, tại thành phố Vinh, Cụm thi số 3, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền “Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ "hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham dự hội thi có 10 bệnh viện và 01 trung tâm tuyến tỉnh.
Thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An
12/07/2019 09:19
(Baonghean.vn) - Tối 11/7, tại thị xã Cửa Lò, Bệnh viện Phục hồi Chức Năng Nghệ An tổ chức hội thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển bệnh viện(15/7/1954 - 15/7/2019) gắn với nội dung "Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh".
Bệnh viện ĐKTP Vinh đạt giải Nhất cụm 2 'Hội thi Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ'
30/06/2019 17:26
(Baonghean.vn) - Tiểu phẩm ý nghĩa “Nơi ấy niềm tin” của các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh là câu chuyện đẹp về y đức cao cả của người thầy thuốc đối với người bệnh; gây xúc động người xem tại “Hội thi Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
“Lấy sự hài lòng của DN làm thước đo bộ máy hành chính'
21/04/2018 17:22
Ông Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư Thành ủy TP.HCM khẳng định, TP ưu tiên lấy sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân làm thước đo cho sự phát triển và hiệu quả phục vụ của bộ máy hành chính.
Ngành Y tế Nghệ An: Hướng đến sự hài lòng của người bệnh
26/02/2018 09:14
(Baonghean) - Nghề y là một nghề đặc biệt và những người thầy thuốc là những người đặc biệt liên quan đến tính mạng con người. Bên cạnh trình độ chuyên môn tốt, đòi hỏi người thầy thuốc phải ý thức trách nhiệm cao, lương tâm trong sáng, tất cả vì người bệnh. Người thầy thuốc cũng phải biết mỉm cười, chào hỏi, biết nói lời xin lỗi, cảm ơn.
5 tiêu chí đo lường sự hài lòng của dân với cơ quan hành chính
20/10/2017 05:54
Hàng năm Bộ Nội vụ sẽ tiến hành đo lường và công bố chỉ số hài lòng của người dân ở quy mô quốc gia.
Phấn đấu vì sự hài lòng của người bệnh
23/09/2017 16:19
(Baonghean.vn) - Những năm gần qua, Bênh viện Nội tiết Nghệ An luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với việc không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, Bệnh viện luôn coi sự hài lòng người bệnh là mục tiêu hướng tới.
Vẫn còn tình trạng 'lót tay' ở các bệnh viện
03/05/2017 15:05
(Baonghean) - Đến nay tại các cơ sở khám chữa bệnh vẫn còn có hiện tượng điều dưỡng cáu gắt với người bệnh; có hiện tượng phụ nữ khi sinh phải “lót tay” cho nhân viên y tế.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước
26/03/2017 12:12
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ Trương Hòa Bình tại hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Nỗ lực nâng chất lượng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh
24/02/2017 09:00
(Baonghean) - Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh hiện là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị bệnh cho người dân thành phố, các địa phương trong tỉnh và tỉnh bạn; là cơ sở khám, chữa bệnh công lập duy nhất tại Nghệ An được Bộ Y tế tặng Bằng khen về việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” giai đoạn 2015 - 2016.
Vì sự hài lòng của người bệnh
23/02/2017 09:51
(Baonghean) - Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh", các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có nhiều cách làm hay, việc làm tốt để giúp đỡ, tạo sự thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO