Xã hội

Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho 150 nhân viên đến từ các cơ sở lưu trú

Hoàng Đức Chung 15/08/2024 14:32

Sáng 15/8, tại thành phố Vinh, Sở Du lịch Nghệ An đã tổ chức khai giảng lớp Tập huấn nâng cao nghiệp vụ lễ tân, bàn và bar cho nhân viên các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2024.

Đại biểu tham dự lớp tập huấn
Đại biểu tham dự lớp tập huấn. Ảnh: Hoàng Đức Chung

Lớp tập huấn được tổ chức đến hết ngày 16/8, với sự tham gia của 150 học viên đến từ các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn. Tham gia lớp tập huấn, học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cần thiết của một nhân viên phục vụ, đồng thời có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách trong ngành du lịch, góp phần đạt được nhiều hiệu quả trong kinh doanh và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi đến Nghệ An. Kết thúc tập huấn, các học viên sẽ được Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng.

giảng viên lên lớp tập huấn
Giảng viên lên lớp tập huấn. Ảnh: Hoàng Đức Chung

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Thành An- Phó Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An nhấn mạnh: Chất lượng lưu trú trên địa bàn tỉnh đã được đầu tư, nâng cấp nhưng còn hạn chế, cơ sở đáp ứng được các đoàn khách có quy mô lớn, các hội nghị mang tầm quốc tế còn khiêm tốn. Vì vậy, thời gian tới, ngành sẽ phối hợp với các địa phương, tập huấn cho các đối tượng nằm ngoài các cơ sở lưu trú du lịch./.

Mới nhất
x
x
Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho 150 nhân viên đến từ các cơ sở lưu trú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO