Thứ Tư, 6/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
thái độ phục vụ
Tin tức cập nhật liên quan đến thái độ phục vụ
10 năm thực hiện Chỉ thị 17-CT/TU: Ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực
(Baonghean.vn) - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An vừa ban hành Kết luận về kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TU, ngày 03/12/2013 về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Xây dựng Đảng
Bệnh viện ĐKTP Vinh đạt giải Nhất Hội thi 'Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ' khu vực
(Baonghean.vn)- Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi tuyên truyền "Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" khu vực IV.
Ngành Y Nghệ An thi 'Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ' nhằm làm hài lòng người bệnh
(Baonghean.vn) - Dự Hội thi sân khấu hóa cấp tỉnh hôm nay có 60 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 6/32 đơn vị dự thi tại các cụm.
11 đơn vị khám chữa bệnh tuyến tỉnh thi tài 'hướng tới sự hài lòng người bệnh'
(Baonghean.vn) - Tối ngày 28/7, tại thành phố Vinh, Cụm thi số 3, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền “Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ "hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham dự hội thi có 10 bệnh viện và 01 trung tâm tuyến tỉnh.
Thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An
(Baonghean.vn) - Tối 11/7, tại thị xã Cửa Lò, Bệnh viện Phục hồi Chức Năng Nghệ An tổ chức hội thi tuyên truyền 65 năm thành lập và phát triển bệnh viện(15/7/1954 - 15/7/2019) gắn với nội dung "Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh".
Bệnh viện ĐKTP Vinh đạt giải Nhất cụm 2 'Hội thi Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ'
(Baonghean.vn) - Tiểu phẩm ý nghĩa “Nơi ấy niềm tin” của các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh là câu chuyện đẹp về y đức cao cả của người thầy thuốc đối với người bệnh; gây xúc động người xem tại “Hội thi Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Nơi người bệnh được chăm sóc ân cần như người thân
(Baonghean) - Trên hành trình thực hiện “sứ mệnh” cao cả của những người thầy thuốc ở Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã ghi dấu với nhiều câu chuyện xúc động về sự sẻ chia, tinh thần tận tụy hết lòng chăm sóc, phục vụ người bệnh “ân cần như những người thân yêu của mình”.
Kiểm điểm chủ tịch huyện làm chậm hồ sơ mà không xin lỗi dân
22/09/2017 10:21
UBND tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Krông Năng nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm vì làm "chậm việc của dân" mà không xin lỗi.
Bệnh viện Đa khoa Thành An Sài Gòn: 'Ân cần như người thân của bạn'
27/04/2017 19:43
(Baonghean) - Vượt qua khó khăn, Bệnh viện Đa Khoa Thành An đã chuyển biến mạnh mẽ, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, đúng như phương châm hoạt động “ân cần như người thân của bạn”.
Vì sự hài lòng của người bệnh
23/02/2017 09:51
(Baonghean) - Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh", các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có nhiều cách làm hay, việc làm tốt để giúp đỡ, tạo sự thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà...
Hơn 87% bệnh nhân hài lòng với dịch vụ khám, chữa bệnh
19/07/2016 11:44
(Baonghean.vn) – Sáng 19/7, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện “Đổi mới thái độ, phong cách phục vụ của cán bộ y tế” và triển khai “Cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Tích cực đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế
06/07/2016 18:24
(Baonghean.vn) - Ngày 6/7, Đảng ủy Sở Y tế Nghệ An tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; Quán triệt nghị quyết cho cán bộ đảng viên trong Đảng bộ.
Nghiêm túc tiếp thu, nâng cao y đức, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh
27/08/2015 10:56
(Baonghean.vn) - Sáng 27/8, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đã có cuộc làm việc với Sở Y tế liên quan đến việc giải quyết các kiến nghị của cử tri thuộc lĩnh vực ngành quản lý
Bệnh viện Quân Y 4: Ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ
26/08/2015 17:25
(Baonghean.vn) – Thực hiện Quyết định 2151 của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, tiến tới sự hài lòng của người bệnh”, chiều 26/8, Bệnh viện Quân Y 4 tiến hành tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
45 cơ sở y tế cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh
17/07/2015 17:12
(Baonghean.vn) - Chiều 17/7, Sở Y Tế triển khai thực hiện Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Đổi mới thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử đối với người bệnh
22/04/2015 14:13
(Baonghean.vn) - Sáng 22/4, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Nâng cao thái độ phục vụ nơi công sở
25/11/2014 17:26
(Baonghean.vn)- Chiều 25/11, Đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh tiếp tục kiểm tra việc thực hiện các nội dung trong Chỉ thị 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị 10- CT/UBND tại UBND phường Cửa Nam (TP Vinh).
Giữ chân du khách bằng thái độ phục vụ
02/05/2014 14:07
Xây dựng nét đẹp văn hóa du lịch, bên cạnh sự nỗ lực của các ban, ngành, chính quyền địa phương và người dân thì vai trò của nhân lực trong ngành du lịch là rất quan trọng. Sau đây là ý kiến của những người đang trực tiếp làm việc ở các lĩnh vực khác nhau trong ngành du lịch mà PV báo Nghệ An đã có dịp trao đổi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO