Thắng trận kịch tính trước TN Diễn Châu, TN Nghi Lộc lọt vào trận chung kết

13/06/2015 17:52

(Baonghean.vn) - Chiều 13/6, trận đấu bán kết thứ nhất giữa đội TN Nghi Lộc và đội TN Diễn Châu đã diễn ra. Kịch tính đến phút cuối, và bất chấp những nhận định trước trận đấu về chiến thắng nghiêng về đội TN Diễn Châu, các cầu thủ Nghi Lộc vẫn chứng minh được sức mạnh của sự khéo léo và quyết tâm.

Tn
Ngay từ những phút đầu, cục diện trận đấu đã rất căng thẳng.
s
Những pha bứt phá đầ y nỗ lực của các cầu thủ Diễn Châu.
Trao đổi đấu pháp lúc bóng về sân nhà
Trao đổi đấu pháp lúc bóng về sân nhà.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ hai đội nhập cuộc một cách hào hứng. Tuy nhiên, đội TN Nghi Lộc sớm áp dụng chiến thuật tấn công mạnh mẽ, nhanh chóng đạt được lợi thế trên sân, đẩy các cầu thủ Phủ Diễn vào thế lúng túng.

Vào phút thứ 2, cầu thủ thứ 7 - Lê Khánh Toàn của đội TN Nghi Lộc đã khéo léo lấy bóng từ chân cầu thủ đội bạn, đột phá trung lộ, ghi bàn thắng mở đầu tỉ số trận đấu.Theo đánh giá chuyên môn trước trận đấu, đội TN Diễn Châu có nền tảng thể lực và kỹ thuật đồng đều hơn, cùng với hàng loạt chiến thắng vang dội trong các lượt trận vòng bảng; tuy nhiên, thực tế trên sân lại cho thấy, đội TN Nghi Lộc phô diễn tốt hơn sự lanh lợi của mình, tận dụng thành công các cơ hội ghi bàn.

Các cầu thủ áo xanh (TN Nghi Lộc) quyết tâm để vào chung kết
Các cầu thủ áo xanh (TN Nghi Lộc) quyết tâm để vào chung kết.

Bàn thua quá bất ngờ khiến đội bóng Diễn Châu rơi vào thế bị động và có nhiều hành động phạm lỗi. Sau pha lộn xộn trước cầu môn của đội Nghi Lộc, cầu thủ mang áo số 7 - Đặng Xuân Hải của đội TN Diễn Châu đã có sự xô đẩy thô bạo với các hậu vệ đối phương, dẫn đến thẻ vàng đầu tiên.

CĐV vẫn là
CĐV đội điền kinh Trung tâm đào tạo huấn luyện - TDTT tỉnh ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình cho các đội

Trận đấu bán kết đầu tiên của mùa giải đã diễn ra vô cùng kịch tính. Khán giả cuồng nhiệt, hò reo, hồi hộp theo từng diễn biến trên sân. Phút thứ 13, hàng tiền đạo khéo léo của đội bóng Nghi Lộc tiếp tục lập công, cầu thủ mang áo số 10 - Lê Văn Hoàn lấy bóng từ chân hậu vệ đội Diễn Châu, rê bóng qua hàng rào cản, đưa vào cầu môn thành công, nâng tỉ số lên 2 - 0 cho đội TN Nghi Lộc.

Phút thứ 31, cầu thủ mang áo số 12 - Thái Bá Dũng của đội TN Diễn Châu đã có tình huống đột phá, lên bóng nhanh, mạnh, đưa bóng vào cầu môn đội TN Nghi Lộc một cách chuẩn xác, gỡ 1 bàn thắng và mang đến hy vọng lớn cho đội bóng Phủ Diễn. Tỉ số lúc này là 1 - 2.

Song đấu trên sân.
Song đấu trên sân.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ Diễn Châu không làm nên chuyện. Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về các cầu thủ Nghi Lộc. Đây được đánh giá là cái kết bất ngờ bởi trước trận đấu, đội TN Diễn Châu được đánh giá là trội hơn.

Với kết quả này, đội TN Nghi Lộc tiến thẳng vào trận chung kết, còn đội TN Diễn Châu đã cầm chắc trong tay thành tích đồng giải Ba tại giải đấu này.

Clip các bàn thắng trong trận đấu:

.

NPV

TIN LIÊN QUAN

Thắng trận kịch tính trước TN Diễn Châu, TN Nghi Lộc lọt vào trận chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO