Thành lập Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

20/03/2014 16:01

(Baonghean.vn) -Sáng 20/3, Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức thành công Đại hội thành lập nhiệm kỳ I (2014-2019).

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên; ông Nguyễn Thế Kỷ - Phó trưởng Ban tuyên giáo Trung ưng; ông Hoàng Xuân Lương - Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; đại diện Lãnh đạo các Hiệp hội Doanh các Hội ngành nghề và gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp hội viên trong cả nước.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Đại hội đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, ý nghĩa, trách nhiệm cao và bầu ra 68 thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ I (2014-2019) là những người vừa có tâm, có tầm và có vị trí trong xã hội, do Thiếu tướng, Nhạc sỹ Nguyễn An Thuyên làm Chủ tịch.

Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam, chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Công Thương, có tư cách pháp nhân, con dấu và tải khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động, hoạt động theo Điều lệ do Bộ Nội vụ phê duyệt.

Ban chấp hành Hội ra mắt

Thiếu tướng, Nhạc sỹ Nguyễn An Thuyên cho biết: Hiệp hội ra đời là nhu cầu tất yếu của xã hội. Thay mặt Ban Chấp hành Hiệp hội, ông An Thuyên xin hứa với toàn thể hội viên và đại hội: Hiệp hội là một tập thể luôn đoàn kết, sáng tạo và cống hiến hết mình nhằm xây dựng Hiệp hội ngày một phát triển vững mạnh. Đồng thời cũng kêu gọi các tổ chức chính trị, xã hội dành cho văn hóa doanh nghiệp sự quan tâm tốt nhất để Hiệp hội ngày một lớn mạnh, có ích cho xã hội.

Nguyễn Hữu Thống

(Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM)

Thành lập Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO