Thành phố Vinh vào tứ kết sau trận mưa bàn thắng

(Baonghean.vn) - Ở trận đầu ra quân, cả hai đội NĐ thành phố Vinh và NĐ Quỳnh Lưu đều đã có chiến thắng trước NĐ Quỳ Hợp. Do bảng C chỉ có 3 đội vậy nên để chắc chắn lọt vào vòng sau thì chiến thắng trước đối thủ là điều bắt buộc đối với cả 2 đội.

Bỏ qua khâu thăm dò, hai đội đã triển khai thế trận tấn công của mình. Ngay ở phút thứ nhất của trận đấu, số 8 Ngô Văn Bắc của NĐ Quỳnh Lưu đã mở tỷ số cho đội nhà bằng một cú sút dứt khoát ngay trên vạch 6m.

Video clip bàn mở tỉ số của NĐ Quỳnh Lưu:

.
Tiền đạo NĐ Quỳnh Lưu (áo xanh) trong vòng vây các hậu vệ NĐ Vinh (áo trắng)
Tiền đạo NĐ Quỳnh Lưu (áo xanh) trong vòng vây các hậu vệ NĐ Vinh (áo trắng).

Ăn miếng trả miếng, ngay lập tức NĐ thành phố Vinh có trả lời. Cầu thủ chạy cánh của thành phố Vinh, số 2 Đồng Đức Thiện đã dốc bóng leo biên, sút chéo góc ghi bàn san hòa tỷ số. NĐ thành phố Vinh – NĐ Quỳnh Lưu: 1-1

Video clip bàn gỡ hòa 1-1 của NĐ TP Vinh:

.
Pha dốc bóng tấn công của NĐ Tp Vinh
Pha dốc bóng tấn công của NĐ TP. Vinh

Tốc độ trận đấu diễn ra rất nhanh, cả hai đội đều đang chơi đôi công rất hấp dẫn. Các cầu thủ hai đội  thi nhau bắn phá cầu môn hai bên. Phút thứ 9 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 2  Đồng Đức Thiện đã ra chân rất nhanh ghi bàn thắng thứ hai cho NĐ thành phố Vinh, sau một pha lộn xộn trước cầu môn NĐ Quỳnh Lưu. Đồng Đức Thiện thi đấu rất hay, lên công về thủ toàn diện. NĐ thành phố Vinh tạm dẫn với tỷ số 2-1.

Video clip bàn nâng tỉ số 2-1:

.
Pha tấn công nguy hiểm của NĐ Tp Vinh
Pha tấn công nguy hiểm của NĐ Tp Vinh

Phút thứ 14 của trận đấu, số 9 Nguyễn Minh Vương đã ghi bàn gỡ hòa cho TN Quỳnh Lưu. Nhận được bóng từ cú phạt biên, Minh Vương khống chế gọn gàng, vuốt bóng căng như kẻ chỉ tung lưới NĐ thành phố Vinh.

Video clip bàn gỡ hòa 2-2:

.

Như bị chọc giận, ngay lập tức, trong 3 phút 15, 16, 17 của trận đấu, cầu thủ số 8 Hồ Viết Mạnh đã lập một cú đúp cho NĐ thành phố Vinh, số 2 Đồng Đức Thiện cũng ghi thêm 01 bàn để hoàn thành cú hat-trick riêng cho mình. Đây là cú hat-trick nhanh nhất của giải đấu tính đến thời điểm này. Tỷ số của trận đấu NĐ thành phố Vinh – NĐ Quỳnh Lưu: 5-2.

Video clip bàn nâng tỉ số lên thành 3-2:

.
Video clip bàn nâng tỉ số lên thành 4-2:
.

Video clip bàn nâng tỉ số 5-2:

.
Các cầu thủ NĐ Tp Vinh ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ NĐ Tp Vinh ăn mừng bàn thắng

Những phút còn lại, cả hai đội đều rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng những không có cơ hội nào được chuyển hóa. Hiếp 1 kết thúc, NĐ thành phố Vinh tạm dẫn trước NĐ Quỳnh Lưu: 5-2.

Ban huấn luyện NĐ Quỳnh Lưu phổ biến chiến thuật cho cầu thủ
Ban huấn luyện NĐ Quỳnh Lưu phổ biến chiến thuật cho cầu thủ

Bước vào hiệp 2, NĐ Quỳnh Lưu dồn lên tấn công mạnh mẽ, buộc NĐ thành phố Vinh chống đỡ rất vất vả. Hàng thủ NĐ thành phố Vinh rất kiên cường, quả cảm cản phá. Phút thứ 23 của trận đấu, số 9 của Nguyễn Minh Vương ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và thứ 3 cho đội NĐ Quỳnh Lưu. Tỷ số trận đấu được rút ngắn NĐ Quỳnh Lưu – NĐ thành phố Vinh: 3-5.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 3-5:

.

NĐ Quỳnh Lưu đã từng bước chiếm được thế trận, tạo ra được nhiều hơn những tính huống nguy hiểm về phía cầu môn NĐ thành phố Vinh. NĐ thành phố Vinh cũng đã có cơ hội ở phút 30 của trận đấu nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng. Tuy nhiên không phải đợi lâu, phút 31 của trận đấu từ một pha phản công, số 9 Đậu Thế Hoàn của NĐ thành phố Vinh đã ghi bàn nâng tỷ lên 6-3.

Video clip bàn nâng tỉ số 6-3 của NĐ TP Vinh:

.

Phút thứ 32 của trận đấu, từ điểm phạt góc, số 9 Ngô Minh Vương đã sút kỹ thuật, bóng đi căng, hiểm khiến thủ môn NĐ thành phố Vinh dù đã chạm được bóng nhưng không thể đấm bóng ra. Tỷ số trận đấu rút ngắn còn 4-6. Ngô Minh Vương cũng đã có một hat-trick trong trận này.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 4-6 của NĐ Quỳnh Lưu:

.

Phút thứ 33 của trận đấu, số 6 Trần Vĩnh Hiếu của NĐ thành phố Vinh sút phạt hàng rào ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 7-4. Điểm phạt nằm ngay vòng tròn giữa sân.

Video clip bàn nâng tỉ số 7-4 của NĐ TP Vinh:

.

Trong hai phút 35, 36, số 6 Trần Văn Cường của NĐ Quỳnh Lưu đã ghi liền hai bàn cho đội bằng 1 tình huống sút bóng sống từ xa và một pha sút phạt từ giữa sân. NĐ thành phố Vinh – NĐ Quỳnh Lưu: 7-6.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số xuống 5-7 của NĐ Quỳnh Lưu:

.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 6-7 của NĐ Quỳnh Lưu:

.

Không thể nghi ngờ gì nữa, đây là một trận đấu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn nhất và có nhiều bàn thắng nhất giải. Hai đội tranh tài cực kỳ quyết liệt, tốc độ trận đầu diễn ra nhanh, gần như không có thời gian bóng chết. Thể lực của các cầu thủ hai đội đều rất tốt, không có một ai muốn dừng lại.

Chung cuộc NĐ thành phố Vinh giành chiến thắng trước NĐ Quỳnh Lưu với tỷ số 7-6.

NĐ thành phố Vinh (Áo trắng): 1- Lã Anh Sơn, 2 – Đồng Phúc Thiện, 5- Trịnh Anh Quân, 6 – Trần Vĩnh Hiếu, 7 – Nguyễn Hải Đăng,  8 – Hồ Viết Mạnh, 9 – Đậu Thế Hoàn, 10 – Ngô Thế Trung, 11- Nguyễn Hậu Thế Tấn, 20 – Nguyễn Trung Hiếu.

NĐ Quỳnh Lưu (Áo xanh): 1 – Ngô Minh Nhật, 3 – Lê Trọng Bảo Lâm, 5 – Đào Ngọc Tú, 6 – Trần Văn Cường, 7 – Vũ Văn Sơn, 8 – Ngô Văn Bắc, 9 – Nguyễn Minh Vương, 10 – Ngô Phúc Thạch, 11 – Hồ Anh Dũng, 20 – Phạm Văn Lộc.

Trọng tài điều khiển trận đấu: Lý Nam Lâm, Hồ Văn Hùng

Nhóm PV

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.