(Baonghean.vn) - Ngày 10/4, UBND tỉnh ban hành kế hoạch số 244/KH-UBND về phát triển doanh nghiệp công nghệ số trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 - 2025, định hướng đến năm 2030; trong đó, phấn đấu đưa tỉnh Nghệ An trở thành trung tâm chuyển đổi số của khu vực Bắc Trung Bộ.
(Baonghean.vn) - Từ 1/4/2023 đến hết 30/6/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đem đến hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Chào bạn mới - Nhận quà cực chất”.
(Baonghean.vn) - Mua sắm trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt đang dần trở thành xu hướng phát triển. Bán hàng qua sàn thương mại điện tử, hay mô hình “chợ 4.0” đang được triển khai rộng khắp, giúp cho việc giao thương, trao đổi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
(Baonghean.vn) - Ngày 23/5, Công ty Xăng dầu Nghệ An tổ chức lễ trao giải thưởng Chương trình "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành" của Petrolimex. Tham dự lễ trao giải có lãnh đạo Sở Công Thương, Công ty xăng dầu Nghệ An cùng các khách hàng trúng giải.
(Baonghean.vn) - Nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng khi mua sắm, tiêu dùng các dòng sản phẩm đa dạng, đẳng cấp từ Tập đoàn TH, từ ngày 14/04/2022 đến ngày 30/06/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn Happy Weekend.
(Baonghean.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Nghệ An giai đoạn 2021-2025.
(Baonghean.vn) - Cách đây 65 năm, ngày 29/12/1956, Bộ Thương nghiệp đã ban hành Nghị định số 466/BTN thành lập Công ty Xăng dầu mỡ kiêm Tổng kho Vinh (tiền thân của Công ty Xăng dầu Nghệ An) trực thuộc Tổng Công ty Xăng dầu mỡ (nay là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam).
(Baonghean.vn) - Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt được Công ty Xăng dầu Nghệ An tổ chức vận hành từ ngày 11/11/2021. Hiện tại đã được triển khai tại 22 cửa hàng xăng khu vực thành phố Vinh, thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc và cửa hàng trên các tuyến quốc lộ có sản lượng lớn. Theo kế hoạch, trong quý IV năm 2021 và đầu quý I năm 2022, Công ty tiếp tục triển khai dịch vụ này đến 48 cửa hàng khu vực lân cận. Dự kiến đến cuối tháng 6/2022, hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt sẽ được vận hành trên tất cả các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.
(Baonghean.vn) - Kể từ tháng 11/2021, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã áp dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trực thuộc với thông điệp "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành". Theo đó, khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ tại các CHXD trực thuộc Petrolimex Nghệ An sẽ được chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt đa phương thức bao gồm: thanh toán thẻ tiếp xúc và không tiếp xúc đối với thẻ quốc tế (Visa, Master), thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas; thanh toán bằng QR code qua ứng dụng di động… Đồng thời, khi khách hàng đăng ký thành viên Petrolimex ID và mua xăng dầu thanh toán qua một trong các hình thức nêu trên, khách hàng sẽ được tích điểm và tham gia quay số với nhiều giải thưởng lớn. Quý khách hàng hãy tải App Petrolimex và đăng ký Petrolimex ID để tận hưởng các tiện ích hiện đại cùng nhiều quyền lợi khác từ Petrolimex.
(Baonghean.vn) - Từ ngày 11/11/2021, Công ty Xăng dầu Nghệ An đã tổ chức lễ Golive vận hành hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại các Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) trực thuộc Công ty. Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống CHXD được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) công bố chính thức từ ngày 19/11/2021 trên toàn quốc với thông điệp "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành".
(Baonghean) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, tỉnh Nghệ An đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó có dịch vụ công. Mục tiêu đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%.
Đến năm 2020, toàn thị trường có ít nhất 300.000 máy quẹt thẻ (POS) được lắp đặt. Trong đó 100% kho bạc nhà nước các quận và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có thiết bị chấp nhận thẻ phục vụ thu ngân sách nhà nước.
(Baonghean) - Thanh toán không dùng tiền mặt nói chung, thanh toán hành chính công trực tuyến nói riêng mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân. Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ, hiện nay, VietinBank là ngân hàng đầu tiên đầu tư mọi nguồn lực đồng hành với các UBND tỉnh, thành phố trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến.
(Baonghean.vn) - Nghệ An sẽ thí điểm triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó có thu hộ phí, lệ phí dịch vụ hành chính công trực tuyến.