Thi đấu bùng nổ, NĐ Diễn Châu đoạt vé vào bán kết

15/06/2012 18:44

(Baonghean.vn) - Cùng có 3 điểm sau 2 lượt trận, hai đội NĐ Diễn Châu và NĐ TP Vinh buộc phải loại nhau ở trận này để tìm 1 vé vào bán kết. Tuy được thi đấu trên sân nhà, nhưng NĐ TP Vinh lại để cho NĐ Diễn Châu quật ngã không bàn gỡ.



Ngay từ đầu trận, CĐV Diễn Châu đã dự đoán đội nhà sẽ thắng 4-0

Ngay từ những phút đầu hiệp 1, NĐ Diễn Châu dâng lên tấn công ồ ạt, trên khán đài, các cổ động viên miền biển đã giơ cao những tấm bảng ghi sẵn tỷ số dự đoán 4 - 0 cho đội nhà. Sự cổ vũ nhiệt tình, khí thế quyết chiến, quyết thắng của các cổ động viên đã nung nấu nhiệt huyết cho các cầu thủ nhí miền biển. Tấn công ồ ạt, liên tục có những pha bóng hiểm hóc, sự tính toán thông minh cộng với đôi chân dẻo, “sóc nhỏ” số 6 Phạm Văn Nam (NĐ Diễn Châu) liên tục gây sức ép về phía khung thành đối phương.




Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha tranh chấp bóng không khoan nhượng



Khung thành 2 đội luôn chao đảo

Vào phút thứ thứ 8, Phạm Văn Nam có cú sút hiểm tung lưới thủ thành Nguyễn Hoàng Hiệp. Tỷ số được mở cho NĐ Diễn Châu. Dù có nỗ lực phản công, NĐ thành phố vẫn không thể vượt qua được các cầu thủ đội bạn, bóng bị chặn ngay từ giữa sân. Ngược lại, NĐ Diễn Châu liên tiếp có những pha tấn công mạnh mẽ, vây hãm thủ môn đối phương. Phút thứ 16, phía đường biên, số 6 Phạm Văn Nam (NĐ Diễn Châu) khéo léo cắt bóng từ chân hậu vệ đối phương và có cú sút chính xác nâng tỷ số lên 2 - 0. Bất ngờ bị dẫn trước, NĐ thành phố bắt đầu rối trí, mất phương hướng. Không còn đủ bình tĩnh để trấn giữ khung thành, phút thứ 16, thủ môn Nguyễn Hoàng Hiệp (NĐ thành phố) để Phạm Văn Nam đi bóng “tinh quái” và chọc thủng lưới. Tỷ số 3 - 0 nghiêng về NĐ Diễn Châu. Đó cũng là kết quả của hiệp 1.




Trên khán đài, khán giả đủ mọi lứa tuổi đến sân cổ động cho cầu thủ 2 đội



Tổng Giám đốc Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh (thứ 2, phải sang) cũng có mặt xem các cầu thủ 2 đội thi đấu

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ nhí Thành phố liên tiếp có những pha bóng hoảng. Bình tĩnh, chắc chắn, chiến thuật sắc sảo và có những “hạt nhân” ưu tú, NĐ Diễn Châu tiếp tục tỏa sáng. Phút thứ 27 số 6 Phạm Văn Nam lập cú đúp, tỷ số cách biệt 4 - 0 cho NĐ Diễn Châu.

Vào phút cuối của trận đấu, tưởng chừng NĐ Thành phố có bàn thắng danh dự nhưngthủ môn Nguyễn Văn Bá (NĐ Diễn Châu) cản phá thành công quả phạt đền. Với kết quả này, NĐ Thành phố Vinh chấp nhận chia tay mùa giải, còn NĐ Diễn Châu đã làm nức lòng các CĐV khi lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết.


Chuyên-Phúc

Mới nhất
x
Thi đấu bùng nổ, NĐ Diễn Châu đoạt vé vào bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO