Thi đấu bùng nổ, TN Tân Kỳ thắng áp đảo TN Yên Thành

28/05/2012 11:11

(Baonghean.vn) - Thất bại 2-3 trong lượt trận ra quân, TN Tân Kỳ tỏ ra rất quyết tâm khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp TN Yên Thành sáng nay 28/5. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, TN Tân Kỳ đã "giã" cho TN Yên Thành 5 bàn không gỡ.

Ngay từ phút thi đấu đầu tiên, TN Tân Kỳ đã dồn lên tấn công. Phút thứ 5, sau pha tấn công nhanh, số 9 Nguyễn Văn Long đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Tân Kỳ. Những phút sau đó, 2 đội ăn miếng trả miếng bằng các đợt tấn công nguy hiểm về khung thành của nhau. Phút thứ 16, nhận được đường chuyền của đồng đội từ bên cánh phải, số 5 của TN Tân Kỳ tung cú sút như búa bổ về phía khung thành TN Yên Thành, bóng đập xà ngang và đi hết đường biên. Hai phút sau, TN Tân Kỳ lại bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ rệt khi số 7 đệm bóng chệnh không thành trong gang tấc. Phút thứ 21, số 4 Nguyễn Ngọc Mạnh tận dụng sai lầm của hậu về đội bạn và ghi bàn thắng thứ 2 cho đội TN Tân Kỳ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về TN Tân Kỳ.



Các pha tranh chấp bóng quyết liệt diễn ra ngay sau tiếng còi khai cuộc



Thủ thành đội TN Yên Thành bất lực nhìn bóng lăn vào lưới



Cầu thủ Yên Thành (áo xanh) ngăn chặn pha lên bóng của Tân Kỳ



Ban huấn luyện 2 đội chăm chú theo dõi từng đường bóng

Với mong muốn tìm bàn gỡ, bước vào hiệp đấu thứ 2, TN Yên Thành lập tức có pha tấn công nguy hiểm về khung thành đội bạn. Tuy nhiên, với lối chơi áp sát, hàng hậu vệ TN Tân Kỳ đã vô hiệu hóa hầu hết các đợt tấn công của TN Yên Thành. Không chỉ thế, TN Tân Kỳ còn tạo được những pha tấn công rõ nét, linh hoạt. Điều gì đến phải đến, phút thứ 32, số 9 Nguyễn Văn Long đã có bàn thắng thứ 2, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0. Những phút sau đó, TN Tân Kỳ tiếp tục uy hiếp khung thành đội bạn bằng những cú sút nguy hiểm. Phút thứ 40, số 7 Lô Quang Tuyến ghi bàn thắng thứ 4 cho TN Tân Kỳ. Chưa đầy 2 phút sau, số 9, Nguyễn Văn Long nâng tỷ số lên 5-0 cho đội TN Tân Kỳ. Cục diện vẫn không thay đổi cho đến khi kết thúc trận đấu. Với 5 bàn cách biệt, đội TN Tân Kỳ đang thể hiện mình là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé đi vào vòng chung kết lứa tuổi TN ở bảng 3.


Chuyên Bằng

Mới nhất
x
Thi đấu bùng nổ, TN Tân Kỳ thắng áp đảo TN Yên Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO