Thi đấu Vòng loại tại Bảng 4: NĐ Cửa Lò giành trọn 3 điểm

26/05/2012 09:30

(Baonghean.vn) -Cùng được 1 điểm sau trận đấu đầu tiên, cả NĐ Cửa Lò, Nam Đàn đều đặt quyết tâm giành thắng lợi trong trận đấu diễn ra sáng nay. NĐ Nam Đàn có thể hình, thể lực nhỉnh hơn nhưng NĐ Cửa Lò lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả nhà.



Trọng tài làm thủ tục trước trận đấu



Ra sân trận NĐ Cửa Lò (áo xanh)- NĐ Nam Đàn


Hai đội liên tục tổ chức những đợt tấn công về phần sân đối phương. Khi bóng lăn được 3 phút, từ tình huống đá biên, cầu thủ số 8 Trần Trọng Hoàng sút thẳng vào cầu môn NĐ Nam Đàn, bóng chạm tay thủ môn nằm gọn trong lưới. NĐ Cửa Lò vượt lên dẫn 1- 0.


NĐ Nam Đàn có câu trả lời bằng một cú sút căng bên cánh trái nhưng bóng đi trệch khung thành trong gang tấc.

NĐ Cửa Lò tỏ ra nguy hiểm với những tình huống cố định trong khi NĐ Nam Đàn có nhiều tình huống xuống biên với tốc độ cao. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, NĐ Nam Đàn đã phải trả giá. Phút 14, từ một tình huống bóng bổng, Lê Viết Thuật (10) của NĐ Cửa Lò băng xuống đệm bóng ghi bàn nhân đôi cách biệt.






Các pha tranh bóng giữa đội NĐ Cửa Lò và Nam Đàn

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về chủ nhà NĐ Cửa Lò.

Bước sang hiệp 2, NĐ Nam Đàn tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Phút 29, từ một tình huống cố định bên cánh trái, Nguyễn Hải Nam (8) sút bóng sệt. Bóng lọt qua hàng hậu vệ và thủ môn NĐ Cửa Lò, rút gọn khoảng cách xuống còn 1-2.

Nhiều tình huống nguy hiểm tiếp tục được tạo ra trước khung thành hai đội nhưng không một lần nào đưa được bóng vào lưới.



CĐV chăm chú theo dõi trận đấu


Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về NĐ Cửa Lò. Thua trận này, cánh cửa vào VCK đã hẹp hơn đối với NĐ Nam Đàn. Được 4 điểm sau hai trận đấu, NĐ Cửa Lò có cơ hội lớn bước vào VCK.


Hải - Dũng

Thi đấu Vòng loại tại Bảng 4: NĐ Cửa Lò giành trọn 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO