Thể thao

Thiếu niên Quỳ Hợp nhất bảng C khi thắng trận 'derby Tây Bắc xứ Nghệ'

Tiến Đông - Đức Anh 09/06/2024 17:51

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, nhưng Thiếu niên Quế Phong đã để Thiếu niên Quỳ Hợp lội ngược dòng thắng lại 4-2 trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng C.

Thiếu niên Quế Phong (áo xanh)Thiếu niên Quỳ Hợp (áo trắng)
Lương Tấn Lộc (15-Thủ môn)
Trương Thiện Mỹ (3)
Lang Văn Thuỷ (5)
Bùi Thiện Nhân (8)
Đào Mạnh Quân (9)
Lương Ngân Gia Vỹ (11)
Lang Minh Khang (12)
HLV: Hà Văn Khánh
Thái Văn Tuấn Duy (1-Thủ môn)
Lưu Bảo Khanh (2)
Lương Đình Việt (3),
Nguyễn Danh Trí (5)
Nguyễn Văn Hiệu (6)
Hồ Mậu Mạnh Quân (11)
Lò Văn Cảnh (12)
HLV: Cao Thanh Xuân
bna_qp5-75d179c85c654dfe6529c696e37887d9.jpg
Cầu thủ 2 đội đã lao lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Ảnh: Đức Anh

Ở lượt trận cuối cùng của bảng C, dù đã giành quyền đi tiếp nhưng cả Thiếu niên Quế Phong và Thiếu niên Quỳ Hợp đều rất quyết tâm với mục tiêu chiếm vị trí nhất bảng nhằm tránh phải đối mặt với các đối thủ mạnh ở vòng sau.

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn ngay từ những phút đầu tiên, xứng đáng với một trận "derby Tây Bắc xứ Nghệ". Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả 2 đội đã lao lên tấn công nhằm giành lợi thế.

bna_qp.jpg
Các cầu thủ Quế Phong (áo xanh) là người thi đấu hiệu quả hơn trong hiệp 1. Ảnh: Đức Anh

Ngay phút thứ 4, cầu thủ Đào Mạnh Quân mang áo số 9 bên phía Thiếu niên Quế Phong cụ thể hoá cơ hội ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Thi đấu khá xông xáo trên sân, phút thứ 15, suýt chút nữa Đào Mạnh Quân đã có bàn thắng thứ 2 sau một cú sút xa khiến bóng dội xà ngang cầu môn Thiếu niên Quỳ Hợp.

Có bàn dẫn trước, Thiếu niên Quế Phong thi đấu ngày càng mạch lạc, họ bình tĩnh tổ chức phòng ngự từ phần sân nhà và rất lợi hại trong các tình huống phản công.

Ở phút thứ 20, cầu thủ vừa vào sân Nguyễn Thái An mang áo số 4 đã kết thúc pha tấn công chuẩn mực bằng pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Thiếu niên Quế Phong.

Những phút cuối cùng của hiệp 1, dù các cầu nhí Quỳ Hợp rất cố gắng nhưng họ không thể làm gì hơn, đành chấp nhận kết quả 0-2 trước khi bước vào giờ nghỉ.

bna_qp3-f9da13e78009cb9dcc4d50b7dadba70f.jpg
Một pha tranh bóng giữa cầu thủ Quế Phong (áo xanh) và Quỳ Hợp (áo trắng). Ảnh: Đức Anh

Bước sang hiệp 2, Ban Huấn luyện Thiếu niên Quế Phong đã thực hiện quyết định khá táo bạo khi rút cùng lúc 6 cầu thủ ra nghỉ. Đây được xem là động thái nhằm giữ sức cho các cầu thủ chủ chốt trước khi bước vào các vòng đấu quan trọng sắp tới.

Từ cú sút phạt ở khoảng cách 15m, cầu thủ mang áo số 3 Lương Đình Việt bên phía Thiếu niên Quỳ Hợp đã có cú sút rất căng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Có được bàn thắng, các cầu thủ Quỳ Hợp thi đấu tự tin trở lại, họ chủ động cầm bóng bên phần sân nhà và triển khai các lối đánh biên sở trường.

bna_qp6.jpg
Trận "derby Tây Bắc xứ Nghệ" đã diễn ra căng thẳng. Ảnh: Đức Anh

Phút thứ 32, trong một tình huống tấn công biên, cầu thủ mang áo số 6 Nguyễn Văn Hiệu đã có pha kiến tạo rất đẹp mắt cho cầu thủ Hà Văn Anh mang áo số 10 ghi bàn thắng cân bằng tỷ số.

Hưng phấn sau bàn gỡ, các cầu thủ Quỳ Hợp đã tràn lên tấn công, phút thứ 36 họ đã được hưởng quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của thủ môn bên phía Quế Phong. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền cầu thủ Quỳ Hợp đã không thắng được thủ thành Lương Tấn Lộc bên phía Quế Phong. Tỷ số 2-2 vẫn được giữ nguyên.

bna_qp2-6ece4802e2f72857ab914091bfc10bdc.jpg
Dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhưng Thiếu niên Quế Phong (áo xanh) đã để đối thủ lội ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc 4-2. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, các cầu thủ Quỳ Hợp không phải nuối tiếc lâu, khi ở phút thứ 44 cầu thủ mang áo số 9 Lò Minh Vũ đã có cú sút sệt ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho đội nhà.

Phút cuối cùng của trận đấu Lò Minh Vũ còn ghi thêm 1 bàn thắng ấn định thắng lợi 4-2 cho các cầu thủ Thiếu niên Quỳ Hợp. Thắng trận này, các cầu thủ Thiếu niên Quỳ Hợp đã giành vị trí nhất bảng C, họ sẽ gặp đội nhì bảng D ở vòng tứ kết./.

Mới nhất
x
x
Thiếu niên Quỳ Hợp nhất bảng C khi thắng trận 'derby Tây Bắc xứ Nghệ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO