Thiếu niên Tân Kỳ lỗi hẹn

27/05/2011 15:34

(Baonghean) - Tân Kỳ là một trong những địa phương giàu thành tích nhất ở Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An, với 5 lần vô địch lứa tuổi nhi đồng (2001, 2004, 2006, 2009, 2010), 1 lần vô địch lứa tuổi thiếu niên (1999).

Ai cũng nghĩ năm nay là lần thứ 15 năm thành lập Giải, Tân Kỳ sẽ tạo điều kiện để các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham dự sân chơi lành mạnh, lý thú này. Ngoài đội nhi đồng được vào thẳng Vòng chung kết với tư cách đương kim vô địch, đội Thiếu niên Tân Kỳ tham dự vòng loại cùng bảng với các đội: Quỳnh Lưu, Yên Thành, Diễn Châu, Đô Lương. Nhưng vào phút chót, các cầu thủ Thiếu niên Tân Kỳ đã lỗi hẹn với Giải khi đội Thiếu niên Tân Kỳ xin rút khỏi "cuộc chơi".


Bộ sưu tập Cúp của TN, NĐ Tân Kỳ tại Giải Cúp Báo Nghệ An.

Ai cũng cho rằng, với nguồn cầu thủ ở đội nhi đồng nhiều năm liền vô địch Cúp Báo Nghệ An, thì lực lượng cung cấp cho đội Thiếu niên Tân Kỳ là rất nhiều và có chất lượng. Việc đội không tham dự Giải sẽ tước mất cơ hội so tài với các bạn cùng trang lứa ở các huyện khác của các cầu thủ ở lứa tuổi thiếu niên huyện Tân Kỳ; đồng thời bỏ qua cơ hội để các nhà tuyển trạch CLB Sông Lam tuyển vào các lớp năng khiếu.

Sân chơi, tài năng đã có. Nhưng việc đội Thiếu niên Tân Kỳ không tham dự giải làm cho nhà tổ chức, người hâm mộ không khỏi băn khoăn!


N.H.M

Mới nhất
x
Thiếu niên Tân Kỳ lỗi hẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO