Thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất nổi tiếng của Mỹ The Vitamin Shoppe đã đến Việt Nam

(Baonghean.vn) - Với 7.000 sản phẩm thuộc nhiều danh mục, sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội thay đổi thói quen người tiêu dùng trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Ngày 8/1, tại Hà Nội, The Vitamin Shoppe Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ với hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng trên khắp nước Mỹ.

Ngày 8/1, tại Hà Nội, The Vitamin Shoppe Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Ảnh: P.V
Ngày 8/1, tại Hà Nội, The Vitamin Shoppe Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Ảnh: P.V

Đa dạng sản phẩm và dịch vụ khi tiếp cận thị trường Việt Nam

The Vitamin Shoppe với 7.000 sản phẩm thuộc nhiều danh mục, đặc biệt tập trung cho các danh mục sức khỏe thường nhật, giúp tăng cường dinh dưỡng và thể trạng tốt nhất mỗi ngày cho người tiêu dùng.
Nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Ảnh: P.V
Nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Ảnh: P.V

Thương hiệu cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng.

Các sản phẩm tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thường nhật. Ảnh: P.V
Các sản phẩm tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thường nhật. Ảnh: P.V

Không chỉ vậy, The Vitamin Shoppe luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn người tiêu dùng thông qua các hệ thống chăm sóc khách hàng.

Đây cũng là thương hiệu sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh, từ siêu thị giới thiệu sản phẩm, tới bán hàng online, bán qua các kênh phân phối dược phẩm hay bán hàng qua điện thoại…

Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn tận tình. Ảnh: P.V
Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn tận tình. Ảnh: P.V

Việc tập đoàn Kim Liên Group đưa thương hiệu The Vitamin Shoppe về Việt Nam sẽ là một luồng gió mới trên thị trường cung cấp thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

“Với gần 400 sản phẩm sắp ra mắt, công ty sẽ tiếp cận thị trường theo ba nhóm chính: Vi chất bổ sung, hỗ trợ điều trị và sản phẩm chất lượng cuộc sống. Đây là điểm khác biệt với The Vitamin Shoppe tại Mỹ.
Sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng các chỉ số an toàn tại Việt Nam với mức giá đa dạng, phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân có thể sử dụng”- ông Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Kim Liên, CEO The Vitamin Shoppe Việt Nam cho biết.
Có rất nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu này. Ảnh: P.V
Có rất nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu này. Ảnh: P.V
Với đội ngũ tư vấn viên, chuyên gia dinh dưỡng tại các cửa hàng, người tiêu dùng khi tới đây sẽ được đăng ký tư vấn miễn phí, đo đạc các chỉ số dinh dưỡng trên cơ thể bằng máy chuyên dụng.
Thay vì chỉ thuần túy bán sản phẩm, The Vitamin Shoppe Việt Nam hỗ trợ người dân tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể" 
Chia sẻ tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nói: "Tôi đánh giá rất cao sản phẩm của The Vitamin Shoppe Việt Nam kết hợp với tư vấn và bán sản phẩm. Đặc biệt là công ty có nguồn sản phẩm đảm bảo nguồn sức khỏe.
Đây là điều rất ý nghĩa khi mà khẩu phần ăn, dinh dưỡng Việt Nam vẫn còn hạn chế và ảnh hưởng đến chiều cao, tầm vóc của người Việt".
Những sản phẩm được cam kết về chất lượng. Ảh: P.V
Những sản phẩm được cam kết về chất lượng. Ảh: P.V

Cải thiện dinh dưỡng, vi khoáng chất cho người Việt

Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch Tập đoàn Kim Liên, cho biết, mục tiêu chính của The Vitamin Shoppe Việt Nam là hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng.
"Xuất phát từ câu chuyện thực của chính tôi, khi gia đình tôi cũng đã có người mất vì ung thư, tôi nghĩ rằng sức khỏe mới là điều quý giá nhất. Nếu như trước đây, nhắc tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe là nhắc tới sự đắt đỏ thì nay chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm dành cho mọi thành phần, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng.
Sức khỏe khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu. Ảnh: P.V
Sức khỏe khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu. Ảnh: P.V

Chúng tôi đã có ngành lõi đầu tư, chính vì thế The Vitamin Shoppe Việt Nam không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh, mục tiêu lâu dài đó là chăm sóc sức khỏe, cải thiện về dinh dưỡng và vi khoáng chất của người dân Việt Nam" - bà Nguyễn Thị Kim Liên chia sẻ.

Với khởi đầu gần 400 sản phẩm, The Vitamin Shoppe Việt Nam tập trung chủ yếu vào lĩnh vực sức khỏe thường nhật. Mục tiêu của The Vitamin Shoppe Việt Nam là mong muốn đưa đến trải nghiệm và những lời khuyên, lời tư vấn tốt nhất cho sức khỏe của mỗi người, giúp họ luôn có thể trạng tốt nhất, luôn tìm ra các phiên bản tốt nhất của chính người tiêu dùng trong mọi thời điểm. 

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.