Thể thao

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chia tay Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh

Thanh Hưng 04/09/2024 10:09

Do không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương, chân sút sinh năm 1995 đã phải xách hành lý rời khỏi sân Thống Nhất ngay trước thềm mùa giải mới.

Theo đó, điểm đến tiếp theo của Hồ Tuấn Tài là đội bóng của Giải hạng Nhất Quốc gia Trường Tươi Bình Phước với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Có thể nói, đây là một bước lùi trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An và U22 Việt Nam.

Nổi danh từ Giải U17 Quốc gia 2012 với danh hiệu vua phá lưới, Hồ Tuấn Tài được xem là "truyền nhân" của người anh họ Phạm Văn Quyến. Ở tuổi 20, tiền đạo người Hưng Nguyên được huấn luyện viên Ngô Quang Trường đôn lên thi đấu tại đội 1 Sông Lam Nghệ An.

uploaded-thanhngabna-2023_09_06-_tu-tai-134.jpg
Hồ Tuấn Tài trong màu áo Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: CLB

Trong 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương (2015 - 2020), Hồ Tuấn Tài đã được ra sân thi đấu 87 trận và ghi được 22 bàn thắng (chỉ tính riêng ở đấu trường V.League). Một thành tích không quá ấn tượng.

Kết thúc mùa giải 2020, Hồ Tuấn Tài đã nói lời chia tay sân Vinh để gia nhập Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Dù rất cố gắng, nhưng Hồ Tuấn Tài đã không thể hiện được gì nhiều vì thường xuyên bị những chấn thương khác nhau hành hạ.

Trải qua 4 mùa giải khoác áo Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh (2021 - 2023/2024), Hồ Tuấn Tài chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau tổng cộng 40 lần được ra sân thi đấu. Chính vì vậy, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã gạch tên Hồ Tuấn Tài khỏi kế hoạch của mình.

Đầu quân cho Trường Tươi Bình Phước, Hồ Tuấn Tài sẽ được làm việc chung với huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức, cựu tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Hy vọng, Hồ Tuấn Tài sẽ tìm lại được khả năng vốn có./.

Mới nhất
x
x
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chia tay Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO