TN Quỳ Hợp - TN Quế Phong (11-0): Quỳ Hợp lập kỷ lục

11/06/2011 09:05

(Baonghean) - Tiếp một đối thủ “quen thuộc” (từng cùng bảng ở vòng loại) được coi là “dưới cơ” trong trận đấu ra quân nên TN Quỳ Hợp tràn đầy quyết tâm có được một trận thắng. Ngay ở những phút đầu tiên, sức ép đã được gia tăng một cách mạnh mẽ về phía khung thành TN Quế Phong.

Hàng thủ Quế Phong nhanh chóng bị các tiền đạo của TN Quỳ Hợp phá vỡ. Phút thứ 4, Quán Vi Châu ghi bàn mở tỉ số sau pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Chỉ một phút sau, Nguyễn Anh Tuấn đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Bị dẫn bàn một cách chóng vánh, Quế Phong bị vỡ trận, họ để cho Quán Vi Châu và Nguyễn Tuấn Anh liên tiếp ghi thêm mỗi người 2 bàn thắng nữa ở các phút 6, 7, 10 và 13 để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 6-0.


Trận đấu giữa TN Quỳ Hợp (màu da cam) và TN Quế Phong.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng hẳn về Quỳ Hợp. Quế Phong tung hết các tiền đạo dự bị vào sân để tìm bàn gỡ danh dự . Nhưng các em không những không thể khoan thủng được hàng phòng ngự của Quỳ Hợp mà còn còn để thủng lưới thêm 5 lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số kỷ lục 11-0 nghiêng về Quỳ Hợp. Đây là trận thắng có cách biệt kỷ lục ở ở các Vòng chung kết. Quế Phong sau 2 trận thua trắng đã chính thức bị loại.


Đức Chuyên - Trần Hải

TN Quỳ Hợp - TN Quế Phong (11-0): Quỳ Hợp lập kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO