TN Quỳnh Lưu - TN Diễn Châu (5-0): Quỳnh Lưu đi tiếp, Diễn Châu chia tay giải

29/05/2011 08:50

(Baonghean) - Hôm nay (29-5) là ngày thi đấu cuối cùng của bảng 3. Trận đấu đầu tiên trong buổi sáng là cuộc so tài giữa chủ nhà TN Quỳnh Lưu và TN Diễn Châu.




Những đợt lên bóng của 2 đội TN Quỳnh Lưu (vàng) và TN Diễn Châu (xanh)

Sau 2 trận thua, thiếu niên Diễn Châu gần như hết hy vọng đi tiếp nhưng TN Quỳnh Lưu cũng chưa tự định đoạt được số phận của mình. Không còn gì để mất, các cầu thủ Diễn Châu nhập cuộc một cách khá thoải mái. Những phút đầu, thế trận diễn ra khá cân bằng. Nhưng với sự vượt trội, TN Quỳnh Lưu đã dần làm chủ thế trận. Phút thứ 18, Văn Trường sút xa, mở tỉ số cho Quỳnh Lưu. Những phút cuối hiệp 1, bóng 2 lần dội xà ngang, cột dọc khung thành TN Diễn Châu trong sự tiếc nuối của cổ động viên Quỳnh Lưu.

Bước vào hiệp 2, TN Quỳnh Lưu tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Phút 28, sau cú sút góc hẹp, Văn An nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỳnh Lưu. Các cầu thủ Quỳnh Lưu càng chơi càng hưng phấn. Phút 38, Văn Trường tiếp tục có bàn thắng cho đội nhà. Tỉ số 3-0 cho Quỳnh Lưu. Hụt hơi, các cầu thủ Diễn Châu để cho các cầu thủ Văn Trường và Văn An mỗi người ghi thêm một bàn, ấn định tỉ số chung cuộc 5-0.


Các cầu thủ của TN Quỳnh Lưu ăn mừng bàn thắng

Như vậy, với 2 trận thắng và 1 trận hòa, Thiếu niên Quỳnh Lưu đã chắc suất vào vòng chung kết, còn với 3 trận toàn thua, Thiếu niên Diễn Châu phải nói lời chia tay Giải.


Đức Chuyên - Trần Hải

TN Quỳnh Lưu - TN Diễn Châu (5-0): Quỳnh Lưu đi tiếp, Diễn Châu chia tay giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO