TN Quỳnh Lưu-Yên Thành (2-2): Rượt đuổi tỉ số

28/05/2011 09:26

(Baonghean) - Trước khi bước vào trận đấu này, cả hai đội TN Quỳnh Lưu và Yên Thành đều có được 1 trận thắng bỏ túi ở trận ra quân nên nhập cuộc rất thoải mái.

Tuy được đánh giá cao hơn nhưng ngay ở phút thứ 4, lưới của đội chủ nhà TN Quỳnh Lưu đã rung lên sau pha độc diễn của tiền đạo Quốc Tài (TN Yên Thành). Bàn thua bất ngờ buộc TN Quỳnh Lưu phải tràn lên tìm bàn gỡ. Đến phút thứ 9, Nguyễn Văn Trường có bàn gỡ cho Quỳnh Lưu. Tuy thể lực yếu hơn nhưng đội Yên Thành vẫn có những pha phản công sắc sảo nhờ kỹ thuật khéo léo của cầu thủ Lê Quốc Tài. Phút 21, cầu thủ nhí Hồng Quân sút cầu âu, bóng dội xà bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Văn Hoàng. Tỉ số là 2-1 cho Yên Thành.

Hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng, phút 45, Văn Trường ghi bàn gỡ hòa cho Quỳnh Lưu. Những phút cuối, đội Quỳnh Lưu tràn hết lên phần sân của Yên Thành nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội rời sân với tỉ số 2-2 sau 50 phút thi đấu đầy hấp dẫn.




Được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức giữa 2 đội mạnh của vòng loại cụm 3, trận giữa TN Yên Thành (áo xanh) và TN Quỳnh Lưu (áo vàng) cũng có những pha va chạm khá căng thẳng.


Khán giả reo mừng trước bàn thắng của TN Yên Thành sút tung lưới TN Quỳnh Lưu.


Đức Chuyên - Trần Hải

TN Quỳnh Lưu-Yên Thành (2-2): Rượt đuổi tỉ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO