TN Thanh Chương vào bán kết với ngôi đầu bảng B

11/06/2013 20:21

Trận đấu này được xem là trận “sinh tử” quyết định 1 suất vào bán kết còn lại của bảng B. Nếu TN Quỳnh Lưu thắng, đội sẽ có 6 điểm cùng ngôi nhất bảng A và ngược lại TN Thanh Chương chỉ cần hòa cũng có vé cùng ngôi nhất bảng. Sẽ có rất nhiều toan tính chiến thuật trong trận này nhưng chắc chắn sẽ không có sự khoan nhượng. Hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức, ai bản lĩnh hơn sẽ là người chiến thắng.

>Thiếu niên Thành phố Vinh vào bán kết với ngôi nhì bảng B

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt ngay từ những phút đầu; các tình huống tranh chấp tay đôi diễn ra trên từng cm của mặt sân. Trong pha đá phạt đầu tiên, cầu thủ TN Quỳnh Lưu đã đưa bóng liếm xà – cú sút “hụt ăn” đã làm nóng thêm trận đấu căng thẳng này. Hai đội đã chơi đôi công với nhau, TN Thanh Chương đã “đáp lễ” với 3 cú sút liên tiếp về phía khung thành đối phương.





Quỳnh Lưu nhanh chóng tràn lên phần sân của Thanh Chương

10 phút đầu đã trôi qua, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng rất hay. Từ ngoài sân huấn luyện viên hai đội liên tục hò hét, thúc dục học trò. Trận đấu diễn ra đầy xúc cảm...Phút thứ 11, hậu vệ TN Quỳnh Lưu phạm lỗi và bị phạt thẻ vàng. Bóng được câu vào vòng cấm của đội TN Quỳnh Lưu, thủ thành TN Quỳnh Lưu đấm bóng cản phá đúng vị trí của tiền đạo số 7 TN Thanh Chương. Và dĩ nhiên số 7 Thái Bá Trung không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này. Tỷ số được mở 1-0 nghiêng về TN Thanh Chương.



Hàng thủ Thanh Chương chống đỡ cú sút từ giữa sân của cầu thủ Quỳnh Lưu



Niềm vui của các CĐV và cầu thủ Quỳnh Lưu khi đội nhà có bàn thắng

Phút thứ 15, từ điểm phạt góc bóng được căng ngang rất nguy hiểm; hậu vệ TN Thanh Chương lóng ngóng phá hụt bóng. Số 6 của TN Quỳnh Lưu Hồ Bảo Trung lao cả người vào xỉa bóng tung lưới. Tỷ số được san bằng 1-1...Những phút còn lại của hiệp 1, tốc độ trận đấu diễn ra rất nhanh, hai đội đang mở ra một cuộc đua thể lực khiến một vài cầu thủ căng cơ.

Phút thứ 27, từ giữa sân tiền vệ trụ to cao mang áo số 9 Nguyễn Đình Anh Tài tung cú sút căng từ giữa sân, bóng đập xà ngang dội ra; tiền đạo mang áo số 8 Nguyễn Sỹ Anh Quân vừa vào sân thay người đã băng vào sút bồi ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1.



Các cầu thủ Thanh Chương đoạt bóng và tổ chức phản công

Có bàn dẫn trước đã cho phép TN Thanh Chường triển khai lối đá phòng ngự phản công sắc bén. Phút thứ 35, số 9 Nguyễn Đình Anh Tài cướp được bóng ở giữa sân, nhấn thêm hai nhịp rồi chọc khe tuyệt đẹp cho số 7 Thái Bảo Trung. Tiền đạo này bình tĩnh chỉnh thước ngắm, bắn chính xác vào góc xa khung thành thủ môn TN Quỳnh Lưu. Tỷ số được nâng lên 3-1.



Sau pha phạm lỗi của đội bạn, cầu thủ phải nhờ trợ giúp của các bác sỹ

Những phút còn lại, dù đã cố gắng rất nhiều song hàng công của TN Quỳnh Lưu không thể chiến thắng được hàng phòng ngự nhiều tầng của TN Thanh Chương. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên đến hết trận. Như vậy, TN Thanh Chương đã có 7 điểm sau 3 trận đấu, giành ngôi nhất bảng B; TN Thanh Chương sẽ gặp TN Đô Lương ở bán kết. TN Quỳnh Lưu chia tay giải với 3 điểm có được, đứng vị trí thứ 3 của bảng B./.


Đức Chuyên – Thành Chung

Mới nhất
x
TN Thanh Chương vào bán kết với ngôi đầu bảng B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO