TN Thành phố Vinh thắng sít sao TN Quỳnh Lưu

09/06/2013 18:32

(Baonghean.vn) - Chiều 9/6, ngay sau lễ Khai mạc, tại sân Vinh diễn ra trận đấu giữa TN Quỳnh Lưu gặp TN. Thành phố Vinh. Đây được xem là hai đội bóng “ẩn số” của mùa giải năm nay với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng từng tham gia giải đấu rất nhiều năm.

Trận đấu bắt đầu, TN TP.Vinh trong trang phục áo trắng là những người giao bóng trước.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội Tp.Vinh dồn lên tấn công và được hưởng quả phạt góc bên cánh phải.

Ngay sau tình huống này, Đội QL cố gắng dâng cao đội hình bằng những pha chuyền dài. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của tiền đạo đều thiếu chính xác.



Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn

Phút thứ 4, trong tình huống ra vào không hợp lý của TM Bảo Phước, Quỳnh Lưu có cơ hội mở tỉ số. Tuy nhiên cú dứt điểm vào khung thành bỏ trống của tiền đạo QL, bóng đi ra ngoài một cách đáng tiếc.

Ngay lập tức, Tp.Vinh có câu trả lời bằng những pha tấn công dồn dập. Tiền đạo Xuân Nghĩa đã có tình huống đối mặt với TM Thanh Hoàng của QL nhưng pha dứt điểm cuối cùng thiếu chính xác.

Vàooooooo.........

Phút thứ 9 của trận đấu, cầu thủ tiền vệ Công Huy đi bóng từ giữa sân, vượt qua hậu vệ và thủ thành Thanh Hoàng mở tỉ số 1-0 cho TP.VInh.

Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn với những pha tranh cướp bóng nảy lửa giữa sân. TP.Vinh vẫn đang là đội làm chủ thế trận. Với sự chắc chắn của hậu vệ Xuân Nghĩa, Thành Vinh và sự cơ động của Công Huy, Quang Trung ở phía trên.

Dù để thủng lưới sớm, nhưng các cầu thủ Quỳnh Lưu không hề nao núng, họ đang cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng hậu vệ của Tp.Vinh vẫn đang tổ chức rất chặt chẽ.



Rất đông khán giả đến cổ vũ cho 2 đội thi đấu

Phút thứ 16 trận đấu, QL được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Hậu vệ số 2 Trần Anh Tuấn thực hiện quả đá thẳng vào khung thành Tp.Vinh. Tuy nhiên thủ thành Bảo Phước đã xuất sắc cản phá. Tiếp đó Quỳnh Lưu có cơ hội rất tốt để san hòa tỉ số, nhưng cầu thủ số 7 Xuân Nam đã dứt điểm vào vị trí thủ môn Bảo Phước.

Phút thứ 18, đội Tp.Vinh có sự thay đổi người. Số 5 Xuân Hải vào sân thay số 14 Đồng Quang Trung.

Những phút cuối hiệp 1, Quỳnh Lưu dồn toàn bộ đội hình lên cao và liên tục tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành TP.VInh. Trong vòng 5 phút được hưởng 4 quả phạt nhưng tiếc rằng các cơ hội đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sau khi thực hiện những đường chuyền dài không thành công. HLV Hồ Quốc Huy của Quỳnh Lưu thay đổi chiến thuật sử dụng những đường chuyền ngắn nhằm khoét sâu vào hàng phòng ngự bên cánh trái của Tp.VInh với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cầu thủ TP.Vinh vẫn đang đứng vững.



Hàng phòng thủ Tp.Vinh vẫn đang đứng vững trước lối chơi ban ngắn của TN.Quỳnh Lưu

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về TN.Thành phố Vinh.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Quỳnh Lưu đang nắm giữ thế trận. Tp.Vinh đang tổ chức phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Mặc dù vậy, tất cả những cố gắng của 2 đội đều đang dừng lại ở các cơ hội.

Trong khi Quỳnh Lưu đang cố gắng đẩy nhanh nhịp độ trận đấu thì Tp.Vinh đang có những chiến thuật làm chậm nhịp độ. Bằng những đường chuyền ngắn ở giữa sân.



HLV TN Tp.Vinh Nguyễn Tuấn Điệp chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn và làm chậm tốc độ trận đấu

Trận đấu đang khá hấp dẫn và quyết liệt. 2 đội đều có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Mặc dù lựa chọn lối chơi phản công nhưng không vì thế mà đội bóng Tp.Vinh chịu co cụm và lép vế trước Quỳnh Lưu. Họ vẫn liên tục có được những pha tấn công nguy hiểm từ những đường phát động tấn công xuất phát từ tuyến dưới.

Phút thứ 38, Quỳnh Lưu được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước khung thành. Cầu thủ số 8 Bá Đức sút căng nhưng thủ môn Bảo Phước đã xuất sắc ôm gọn bóng. Ngay sau đó, cầu thủ số 8 tiếp tục có pha đối mặt với thủ môn Bảo Phước, tuy nhiên thủ thành nhỏ con này vẫn xuất sắc cản phá.

Phút thứ 40, Cả hai đội đều có sự thay đổi người.

Những phút cuối trận đấu, Quỳnh Lưu đang cố gắng dâng cao đội hình, và tăng tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng thủ của Tp.Vinh dưới sự chỉ huy của Dương Xuân Nghĩa vẫn đang đứng vững. Quỳnh Lưu tiếp tục có sự thay đổi nhân sự để tăng cường hàng công. Phút thứ 45 của trận đấu, cầu thủ số 3 Đại Hoàng Sơn tung cú sút căng từ giữa sân nhưng bóng đi vọt xà.

Về cuối trận đấu, các cầu thủ 2 đội vẫn tổ chức nhiều đợt tấn công, và có nhiều tình huống ăn bàn. Tuy nhiên các cầu thủ 2 đội đã không tận dụng được cơ hội.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà TN Thành phố Vinh.

Mời bạn ấn F5 để cập nhật diễn biến, kết quả trận đấu
____________________

TP Vinh: Bảo Phước, Văn Thái, Công Huy, Xuân Nghĩa, Thành Vinh, Triều Dương, Quang Trung.

Quỳnh Lưu: Bá Đức, Xuân Nam, Văn Linh, Hữu Thắng, Hoàng Sơn, Thái Sơn, Thanh Hoàng, Trọng Tùng.


Nhóm PV

Mới nhất
x
TN Thành phố Vinh thắng sít sao TN Quỳnh Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO