TN TX Cửa Lò - TN Quỳ Hợp: Trận đấu không còn kịch tính

12/06/2015 08:43

(Baonghean.vn) - Sáng 12/6, lượt trận thứ 5 của bảng A đã diễn ra với sự so tài giữa hai đội TN TX Cửa Lò (áo trắng) và TN Quỳ Hợp (áo xanh). Đây là trận đấu không còn kịch tính bởi dù có thắng hay thua, cả 2 đội đều nói lời chia tay sớm với giải.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, TN Cửa Lò đã liên tục tấn công
Ngay từ những phút đầu của trận đấu, TN Cửa Lò đã liên tục tấn công

TN Quỳ Hợp là đội từng thua đậm 0 - 7 trước đội TN Diễn Châu ở lượt trận thứ 2, bảng A; tiếp đó, đạt tỉ số hòa 1 - 1 với đội TN Yên Thành. Còn đội TN TX Cửa Lò, thất bại trước TN Yên Thành với tỉ số 2 - 3 ở lượt trận thứ nhất, bảng A và thua TN Diễn Châu 2 - 4 ở lượt trận thứ 3 của bảng A.

a
Bàn thắng đầu tiên được ghi vào phút thứ 4 của đôi TN Cửa Lò

Vào trận với tâm thế "hiểu chuyện", các cầu thủ trẻ của hai đội bóng đều nỗ lực cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trình diễn những kỹ năng điêu luyện. Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 7 - Lê Kế Hải của đội TN TX Cửa Lò đã chớp thời cơ từ cú chuyền bóng bước nhỏ của đồng đội, nhanh chóng lao lên và thực hiện cú sút đặt lòng chuẩn xác, mở đầu tỉ số 1 - 0 cho đội TN phố biển Cửa Lò.

Khán giả đội TN Cửa Lò chào mừng bàn thắng đầu tiên của đội nhà
Khán giả đội TN Cửa Lò chào mừng bàn thắng đầu tiên của đội nhà

Không khí trên sân sau bàn thắng đầu tiên trở nên hào hứng. Lực lượng CĐV của đội TN TX Cửa Lò liên tục dành những lời khích lệ đến những cầu thủ trẻ của mình. "Liều thuốc" tinh thần ấy đã làm dâng lên khí thế trên sân, và vào phút thứ 14 của trận đấu, vẫn là tiền đạo số 7 - Lê Kế Hải, một mình khéo léo lách qua hai hậu vệ đội bạn, tự tin áp sát khung thành, sút hiểm vào cánh trái cầu môn, nâng tỉ số lên 2 - 0 cho đội TN TX Cửa Lò.

Quỳ Hợp liên tục dâng lên tiến công
Quỳ Hợp liên tục dâng lên tiến công

Trong nỗ lực không mệt mỏi, các cầu thủ phố núi Quỳ Hợp đã dâng lên tấn công, nhiều tình huống bóng áp sát khung thành đối phương. Những phút cuối cùng của hiệp 1, hai tiền đạo của đội TN Quỳ Hợp mạo hiểm đưa bóng đến gần cầu môn và cố gắng vượt qua hậu vệ cản, bóng đã được đưa vào lưới, tuy nhiên, bàn thắng không được trọng tài công nhận bởi lỗi việt vị.

Tranh thủ giờ nghỉ giữa hiệp, các cầu ghủ
Tranh thủ giờ nghỉ giữa hiệp, các cầu ghủ "nhí" đọc báo Nghệ An để cập nhật tình hình trên các sân
Hiệp 2, cả 2 đội thường xuyên giằng co bóng ở khu vực giữa sân
Hiệp 2, cả 2 đội thường xuyên giằng co bóng ở khu vực giữa sân

Hiệp 2, TN TX Cửa Lò bắt đầu với không khí của 2 bàn thắng được tạo lập từ trước. Những cầu thủ phố biển vẫn tiếp tục dâng lên không ngừng nghỉ. Nhưng, quyết giữ những gì còn có thể, đội phố núi đã tạo thế giằng co ở khu vực giữa sân, không để bóng đi vào khu vực "nhạy cảm" của đội nhà. Các nỗ lực dẫn bóng, chuyền xa, phối hợp nhỏ của Cửa Lò nhằm tạo ra kịch tính đều khó thực hiện. Nhờ nỗ lực không nghỉ, vào phút thứ 38, Mạc Văn Hải (số 8) của đội Quỳ Hợp nhận bóng từ cánh biên trái, đã nhẹ nhàng mở tỷ số 1 - 2 cho đội nhà.

Khán giả bình luận về đấu pháp của 2 đội
Khán giả bình luận về đấu pháp của 2 đội

Tuy nhiên, trận đấu mang tính chất "một đá, không có đội nào ở lại' đã khiến không khí trầm xuống. Đội Quỳ Hợp và TX Cửa Lò liên tục thay người chỉ như để giúp các cầu thủ dự bị có cơ hội trải nghiệm. Với 1 bàn thắng "làm vốn", đội bóng phố núi đã phần nào chơi có đường nét hơn. Tuy nhiên, phút thứ 49 , số 10 Phùng Nhật Duy vượt qua hàng thủ Quỳ Hợp, đối diện thủ môn và sút tung lưới đội bạn. Tỷ số được ấn định 3 -1, nghiêng về đội bóng phố biển Cửa Lò.

Clip bàn thắng trong trận TN TX Cửa Lò - TN Quỳ Hợp:

.

NPV

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
TN TX Cửa Lò - TN Quỳ Hợp: Trận đấu không còn kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO