Thời sự

Tổng Biên tập Báo Nghệ An: 'Để những ngày bóng lăn thực sự là những ngày hội'

PV 06/06/2024 17:11

Báo Nghệ An trân trọng giới thiệu bài phát biểu khai mạc Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XXVI năm 2024, của đồng chí Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An, Trưởng Ban Tổ chức giải.

Thay mặt Ban Tổ chức, tôi kính gửi lời chào, lời cảm ơn tới đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp; và toàn thể vận động viên, huấn luyện viên, các đơn vị đồng hành, tài trợ, cùng toàn thể quý khán giả!

Ngô Kiên
Đồng chí Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An - Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26. Ảnh: Nguyễn Đạo

Đã thành truyền thống suốt 25 năm qua, cứ mỗi dịp Hè đến, các cầu thủ thiếu niên, nhi đồng trên toàn tỉnh lại háo hức chờ đợi để trở về tranh tài cùng trái bóng tròn trong khuôn khổ Cúp Báo Nghệ An.

Những ngày bóng lăn thực sự là những ngày hội, những khoảnh khắc làm cho thành phố Vinh trở nên sôi động rất nhiều. Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An vượt ra khuôn khổ một giải phong trào tuổi thơ, thành sân chơi bổ ích, và là nơi ươm mầm bóng đá chuyên nghiệp tỉnh nhà.

bna_khai-mac.jpg
Các đội bóng tham dự giải. Ảnh: Nguyễn Đạo

Lịch sử của giải đấu đã nối dài danh sách những cầu thủ trưởng thành và bước ra với các sân chơi quốc gia, quốc tế. Và mùa giải này, những ai, những cái tên nào sẽ tiếp tục xuất hiện để nối dài câu chuyện cổ tích đó, điều này càng tăng tính hấp dẫn và gây sự chú ý, theo dõi của những người quan tâm.

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa quý khán giả!

Là giải đấu được tổ chức theo hình thức xã hội hóa, Ban Tổ chức luôn biết ơn sự ủng hộ, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, của cấp ủy, chính quyền các cấp; sự chung tay góp sức của các đơn vị đồng tổ chức; các đơn vị tài trợ. Các tập thể, cá nhân đồng hành với sự kiện có ý nghĩa của lứa tuổi này thực sự là những tấm lòng, những tấm gương tiêu biểu trong trong phong trào "Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em’, là những điển hình “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Bước sang mùa giải mới, các trận đấu sẽ được truyền trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Nghệ An, và nhất là lần đầu tiên được bảo trợ truyền thông trên kênh truyền hình thương hiệu mạnh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Play).

Điều này cũng đặt áp lực cho công tác tổ chức, công tác chuyên môn, việc sản xuất nội dung và phân phối nội dung phải nâng lên tầm cao mới.

Ban Tổ chức mong muốn sẽ nhận được sự cộng sự đắc lực của toàn thể các bộ phận, các khâu, để các yêu cầu đó sẽ đạt được dù trong điều kiện nào, và cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ, đồng hành của đông đảo quý khán giả.

Kính thưa toàn thể quý vị!

Bất chấp thời tiết xứ Nghệ ngày càng diễn biến thất thường và khắc nghiệt, chúng ta hy vọng sẽ được chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời, những pha bóng hay, trận bóng đẹp, chứng kiến một mùa giải thật thành công, và mong muốn tất cả chúng ta đều có nhiều những kỷ niệm đẹp, có một mùa Hè 2024 thật lý thú, tươi vui!

Thay mặt Ban Tổ chức giải, tôi xin tuyên bố khai mạc Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26.

Trân trọng cảm ơn!

Tổng Biên tập Báo Nghệ An: 'Để những ngày bóng lăn thực sự là những ngày hội'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO