Thể thao

Nhi đồng Quỳ Hợp quyết tâm tiến thẳng vào chung kết Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An

Phan Giang 05/06/2024 19:30

Bước vào Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2024, Đội tuyển Nhi đồng Quỳ Hợp với 12 cầu thủ đều sinh năm 2014 quyết tâm cao tiến thẳng vào chung kết.

Trong những ngày qua, dưới sự dẫn dắt của hai HLV Hoàng Ngọc Nhớ và Phan Hiếu Nghĩa, đội tuyển U9 huyện Quỳ Hợp đã có nhiều buổi tập luyện nghiêm túc. Huấn luyện viên Hoàng Ngọc Nhớ cho biết: Hiện, chúng tôi đã hoàn thành các bài tập về kỹ thuật, chiến thuật, cũng như thể lực để giúp các em có được phong độ tốt nhất khi bước vào giải đấu.

bna_doi-tuyen-u9-huyen-quy-hop-quyet-tam-tien-thang-vao-chung-ket-giai-bong-da-thieu-nien-nhi-dong-cup-bao-nghe-an-nam-2024.-anh-pv-d0d31610c7e5151635b5856337b86110.jpg
Đội tuyển U9 huyện Quỳ Hợp quyết tâm tiến thẳng vào chung kết Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2024. Ảnh: Phan Giang

Còn HLV Phan Hiếu Nghĩa, người trực tiếp tại các buổi huấn luyện cho biết thêm: Với tinh thần quyết tâm và niềm đam mê bóng đá, các cầu thủ nhí năm nay đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong quá trình rèn luyện. Đặc biệt, ở các em đã bộc lộ khả năng phối hợp nhóm nhỏ rất tốt. Các em hiện đã sẵn sàng một tinh thần quyết tâm cao, tiến thẳng vào chung kết.

Đội hình U9 Quỳ Hợp lần này có nhiều gương mặt tiêu biểu không chỉ đá bóng hay mà còn có kết quả học tập xuất sắc, như các em Cao Hoàng Nhật, Cao Thế Ngọc, Hà Anh Khoa, Bùi Nhật Duy, Đinh Uy Vũ, Ngô Bảo Long, Nguyễn Lê Phương Dũng,… đều là các em có học lực tiêu biểu.

bna_cac-bai-tap-ve-the-luc-cua-cac-cau-thu-u9.-anh-pv-4820f017d8610488b0a7a4d226f2bd27.jpg
Buổi tập trước khi xuống thành phố Vinh tham gia giải đấu của các cầu thủ nhí Quỳ Hợp. Ảnh: Phan Giang

Trong số này, triển vọng như em Cao Hoàng Nhật, người được mệnh danh là "tiểu Messi" của đội với kỹ thuật điêu luyện, chiến thuật tốt và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, em chơi bóng được hai chân, có sức nhanh, sức bền tốt. Tuy Nhật được giao chơi bóng ở vị trí hậu vệ trái, song em có thể chơi được ở tất cả các vị trí trên sân. Đặc biệt, trong năm 2023, Nhật cùng đội tuyển U9 Sông Lam Nghệ An giành giải Ba toàn quốc.

Bên cạnh đó, em Bùi Nhật Duy là thủ môn, với lối chơi thông minh, ra vào và khả năng cản bóng tốt những quả dứt điểm. Và cả 2 em Cao Hoàng Nhật và Bùi Nhật Duy đều đạt giải Ba Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An môn bóng đá tiểu học vừa qua.

bna_o-cac-cau-thu-u9-huyen-quy-hop-da-boc-lo-kha-nang-phoi-hop-nhom-nho-rat-tot.-anh-pv.jpg
Ở các cầu thủ U9 huyện Quỳ Hợp bộc lộ khả năng phối hợp nhóm nhỏ rất tốt. Ảnh: Phan Giang

Theo huấn luyện viên Phan Hiếu Nghĩa: Với mục tiêu tiếp tục đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay, đội bóng Nhi đồng Quỳ Hợp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước. Chúng tôi đã tập trung vào rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật và thể lực cho các em. Đồng thời, chú trọng tới việc xây dựng tinh thần đoàn kết và ý chí chiến đấu cho cả đội. Đáng ghi nhận, những trận đấu của đội luôn có sự cổ vũ đông đảo từ phía phụ huynh, nhà trường và người dân địa phương. Chính điều đó tạo thêm động lực, tinh thần cho các cầu thủ nhí.

Theo thủ môn Bùi Nhật Duy, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ, Đội bóng Nhi đồng Quỳ Hợp sẽ đạt được mục tiêu tiến vào chung kết và giành chức vô địch, mang lại niềm tự hào cho quê hương Quỳ Hợp.

Nhi đồng Quỳ Hợp quyết tâm tiến thẳng vào chung kết Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO