Trao học bổng cho học sinh nghèo tại 2 huyện Đô Lương và Thanh Chương

26/08/2012 21:21

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 26/8 tại huyện Đô Lương, Công ty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội tri ân khách hàng và trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên dành cho tất cả các khách hàng được tổ chức với mục đích giúp Prudential giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng, cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Đồng thời Ngày hội Prudential cũng cơ hội để Công ty cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng đối với Công ty và hiểu hơn nữa về kiến thức Bảo hiểm nhân thọ.



Trao quyền lợi đáo hạn cho khách hàng tại ngày hội tri ân khách hàng ở Đô Lương



Trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Thanh Chương.



Lãnh đạo công ty phối hợp với Hội khuyến học huyện Đô Lương trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo.

Dịp này Công ty phối hợp với Hội Khuyến học huyện Đô Lương trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Chiều cùng ngày tại huyện Thanh Chương, Công ty Prudential tiếp tục phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi với số tiền là 17,500,000 đồng nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao trong năm học 2012-2013.


Thu Huyền

Mới nhất
x
Trao học bổng cho học sinh nghèo tại 2 huyện Đô Lương và Thanh Chương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO