Tuần 4: 31.960 lượt người dự thi Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam

13/10/2014 18:04

(Baonghean.vn) - Triển khai Kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 07/5/2014 của UBND tỉnh Nghệ An về tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam” trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Nghệ An năm 2014, Quyết định số 3655/QĐ-UBND ngày 04/8/2014 của UBND tỉnh về việc ban hành thể lệ Cuộc thi, từ ngày 6/10 đến ngày 12/10/2014 đã diễn ra tuần thi thứ 4 của Cuộc thi.

TIN LIÊN QUAN

Kết thúc tuần tuần thi thứ tư đã có 31.960 lượt thí sinh dự thi, tăng 6.642 lượt thi so với tuần thi thứ 3. Tổng số lượt thí sinh qua 4 tuần thi là: 75.202 lượt thi

Trong tuần thi thứ tư, một số đơn vị có số lượng dự thi đông như: Ngân hàng nhà nước tỉnh Nghệ An, Đại học Vinh, Trường PTTH Quỳ Hợp I,.. Trong đó, Ngân hàng nhà nước tỉnh Nghệ An có số lượng dự thi nhiều nhất với 918 lượt thi.

Các đơn vị có tham gia dự thi nhưng số lượng không nhiều như: Thanh tra tỉnh Nghệ An, Sở Tư pháp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỳ Châu, Kỳ Sơn… Một số đơn vị tuần thi trước có tham gia nhưng sang tuần thi thứ 4 không tham gia như: Sở Công Thương; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Một số thí sinh tiêu biểu trong việc tích cực tham gia dự thi như: Bùi Thị Thu Hà (Ngân hàng nhà nước tỉnh Nghệ An), Hồ Việt Dũng (Trường THPT Quỳ Hợp 1), Mong Văn Tình (Huyện đoàn Quế Phong), Lãnh Văn Mùi (Trường Đại học Vinh).

Các thí sinh ở tỉnh khác tham gia cuộc thi có: Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam…; Một số thí sinh tích cực tham gia cuộc thi như: Nguyễn Anh Dũng (Khu công nghiệp Phú Mỹ 1- Bà Rịa Vũng Tàu), Trần Văn Quý (tỉnh lộ 43, Quận Thủ Đức, TP. HCM), Trần Thị Hà (Ban Ttuyên giáo Huyện uỷ Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Ngoài những đơn vị, cá nhân tích cực tham gia cuộc thi thì có những đơn vị sau bốn tuần thi vẫn chưa có người dự thi như: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Ban dân tộc.

Kết thúc tuần thi, Ban tổ chức cuộc thi thông báo kết quả những thí sinh đạt giải tuần thi thứ 4 như sau: (Có danh sách kèm theo).

Danh sách thí sinh đạt giải tuần thi thứ tư

Ban tổ chức lưu ý một số nội dung sau:

Cuộc thi “Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam” trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Nghệ An năm 2014 đã trải qua 4 tuần thi. Qua kiểm tra rà soát và qua một số thông tin phản ánh, BTC nhận thấy có dấu hiệu một số thí sinh sử dụng thông tin cá nhân của người khác để làm bài thi (thực chất là thi thay).

Để đảm bảo tính công bằng, khách quan, trung thực của Cuộc thi, BTC khuyến cáo các thí sinh:

1. Không được thi thay cho người khác. Đối với thí sinh thi thay nếu bị phát hiện BTC sẽ có hình thức xử lý, đồng thời thông báo cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị biết.

2. Nếu BTC phát hiện có dấu hiệu thi thay, sẽ có biện pháp để kiểm tra, xác minh để làm rõ. Trường hợp thí sinh đạt giải là người không trực tiếp làm bài thi thì BTC sẽ không công nhận kết quả; đồng thời nếu người thi thay cho thí sinh này đạt giải thì BTC cũng không công nhận kết quả của người này.

Kính đề nghị các cá nhân, cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện.

Tuần thi thứ năm của cuộc thi bắt đầu vào lúc 0h00’ ngày 13/10/2014 và kết thúc vào 21h00’ ngày 19/10/2014./.

Bá Hảo

Tuần 4: 31.960 lượt người dự thi Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO