Tuấn Hưng khiến fan rơi nước mắt với lý do giải nghệ sau 20 năm làm nghề

Sau 20 năm đam mê với nghề cầm mic, Tuấn Hưng bất ngờ quyết định giải nghệ khiến khán giả xôn xao.

Cụ thể, tại đêm nhạc ở TP. HCM mới đây, khán giả có cơ hội được gặp lại ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều bản hit "đi cùng năm tháng". Đồng thời, trong không khí náo nhiệt của đêm nhạc, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới. Tuấn Hưng chia sẻ anh biết là tin này làm mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định.

"Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt.

Tuấn Hưng khiến fan rơi nước mắt với lý do giải nghệ sau 20 năm làm nghề ảnh 2

Đồng thời, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm của bản thân sau nhiều năm "lăn lội" trong giới showbiz : “Bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: Một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi xin chọn cách để làm khán giả không quay lưng với tôi, thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn ở đấy, để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Đó là một sự thật”.

Quyết định của giọng ca “Tìm lại bầu trời” khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho tài năng đã để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Việt. Để tri ân người hâm mộ đã đồng hành suốt chặng đường ca hát, ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ:

“Trước khi nghỉ tôi sẽ tổ chức 1 tour diễn tạm biệt. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ kĩ trong đầu, không phải là để nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn..."

"Bây giờ cũng 42 tuổi rồi, vào Sài Gòn năm 22 tuổi với sắc đẹp không thua kém chàng hotboy nào. Mình dần tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả với những vũ điệu điên cuồng. Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp."

Dù Tuấn Hưng có chia tay mọi người hãy vẫn theo dõi Hưng, nghe bài hát của Hưng... biết đâu vài năm sau khi con mình bắt đầu trưởng thành hơn, Tuấn Hưng sẽ trở lại với quý vị.”

Quyết định đột ngột của Tuấn Hưng nhanh chóng khiến công chúng xôn xao nhiều giờ qua. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm những năm tháng nhiệt huyết với nghề cùng lời tâm sự: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không  thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ." Bức hình lập tức thu hút hơn 1.000 lượt yêu thích với vô vàn bình luận ủng hộ, bất ngờ, tiếc nuối từ người hâm mộ.

tin mới