Tuyển thủ SLNA lại lỡ hẹn với V.League

(Baonghean.vn) - Trong chuyến làm khách Quảng Nam, nhiều trụ cột vẫn phải ở nhà để nghỉ ngơi. Theo ban huấn luyện SLNA, mãi đến ngày 8/9 khi vòng 17 V.League 2017 trở lại, người hâm mộ xứ Nghệ mới có dịp chứng kiến các cầu thủ đang bị chấn thương thi đấu trở lại.

Cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong thời gian qua chính là Đình Hoàng. Hậu vệ cánh của SLNA chưa thể ra sân ở vòng 14 V.League và thậm chí là vắng mặt trong chuyến làm khách CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất.

Hậu vệ Trần Đình Hoàng lại lỡ hẹn với V.League vì khoảng nghỉ 2 tháng trong giai đoạn lượt về... - Ảnh: Trung Kiên.
Hậu vệ Trần Đình Hoàng lại lỡ hẹn với V.League vì thời gian nghỉ 2 tháng do chấn thương trong giai đoạn lượt về. Ảnh: Trung Kiên.

Hiện tại, chân phải sau ca mổ sụn chêm của anh đang hồi phục khá chậm. Và BHL SLNA vẫn chưa thể mạo hiểm để Đình Hoàng tập đối kháng cùng các đồng đội. Đình Hoàng chia sẻ: “Tôi đang nỗ lực từng ngày và rất thèm khát cảm giác được thi đấu nhưng điều kiện không cho phép nên tôi không thể vội vàng...”

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng cho biết, chấn thương của anh đang hồi phục khá tốt. Ở những buổi tập gần đây, tiền đạo trẻ của SLNA đã có thể tập theo giáo án chung của đội và sút bóng. Tuy nhiên thời gian để anh thi đấu trở lại phải cần khoảng 2 tuần nữa.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng là gương mặt thứ 3 tiếp tục ngồi ngoài ở vòng đấu này vì chưa đảm bảo sức khoẻ lẫn phong độ sau chấn thương háng. Vì vậy, trung tâm hàng thủ đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phải trông cậy vào 3 gương mặt, Ngọc Hải, Văn Khánh và Minh Đức.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chỉ kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á diễn ra từ 19/7 đến 23/7. Ảnh: Trung Kiên.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chỉ kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á diễn ra từ 19/7 đến 23/7. Ảnh: Trung Kiên

Các cầu thủ nói trên cũng như Ngọc Toàn, Viết Nguyên, Xuân Thắng...sẽ còn thèm cảm giác sân cỏ một thời gian khá lâu nữa. Bởi sau loạt trận diễn ra ngày 2/7, các cầu thủ V.League sẽ có 2 tháng “treo giày” vì giải đấu nhường chỗ cho các kế hoạch của ĐT U22 - U23 Việt Nam.

Vì vậy, mãi đến ngày 8/9 khi vòng 17 V.League 2017 trở lại, người hâm mộ xứ Nghệ mới có dịp chứng kiến các cầu thủ nói trên thi đấu./.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.