Ứng cử viên nặng ký

09/06/2011 18:52

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, bước vào trận mở màn bảng B, TN Quỳnh Lưu sớm thể hiện ưu thế bằng các pha tấn công đa dạng. Tuy nhiên, các tiền đạo quá dứt điểm vội vàng nên không chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Hai đội kết thúc hiệp một mà không ghi được bàn thắng nào.

(Baonghean) - Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, bước vào trận mở màn bảng B, TN Quỳnh Lưu sớm thể hiện ưu thế bằng các pha tấn công đa dạng. Tuy nhiên, các tiền đạo quá dứt điểm vội vàng nên không chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Hai đội kết thúc hiệp một mà không ghi được bàn thắng nào.

Sau giờ nghỉ của hiệp 1, các cầu thủ Quỳnh Lưu đã chơi sắc nét hơn. Phút 30, Phan Thanh Quyền ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau pha phối hợp đẹp mắt. Phút 40, cầu thủ Trần Văn Từ nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỳnh Lưu sau pha đá phạt góc. Những phút cuối hiệp 2, các cầu thủ Anh Sơn tích cực tấn công nhưng đều bị ngăn chặn từ xa bởi sự xuất sắc của các hậu vệ Quỳnh Lưu. Chung cuộc TN Quỳnh Lưu giành chiến thắng 2-0 trước TN Anh Sơn.


Khai mạc trận thứ 2 chiều 9/6 giữa đội TN Quỳnh Lưu (vàng) và
TN Anh Sơn (xanh biển).




Các pha bóng giữa TN Quỳnh Lưu và TN Anh Sơn.


Khán giả căng thẳng theo dõi trận đấu.


Đức Chuyên - Trần Hải

Mới nhất
x
Ứng cử viên nặng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO