Võ Mạnh Thắng (NĐ TP Vinh): Học giỏi, đá bóng hay

25/05/2012 09:32

(Baonghean.vn) - Võ Mạnh Thắng, dáng người nhỏ thó, gầy gò và nước da ngăm đen. Tuy nhiên, trong bóng đá, em lại sở hữu một lối chơi tốc độ, khéo léo và tinh quái so với các bạn cùng lứa tuổi.

Sở trường chơi ở vị trí tiền đạo và có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ, Thắng thường có những pha đột phá xuất thần và mang về những bàn thắng đẹp cho đội nhà. Mặc dù đây là năm đầu tiên Thắng tham gia Giải bóng đá TN – NĐ Cúp Báo Nghệ An nhưng em tin rằng NĐ Tp Vinh sẽ có mặt ở vòng chung kết.



Em Võ Mạnh Thắng.

Thần tượng của Thắng trên thế giới là Lionel Messi còn ở trong nước, người đàn anh Trọng Hoàng luôn là tấm gương sáng để em phấn đấu noi theo. Đá bóng giỏi nhưng Thắng vẫn rất tập trung vào học tập. Cậu học sinh lớp 5A trường Tiểu học Quang Trung này nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường.

Học kỳ 2 năm nay, điểm thi các môn của Thắng luôn đạt loại giỏi: Toán 9, tiếng việt 10, khoa học 9, lịch sử - địa lý 10, tiếng anh 9, tin học 8…Vì thế, ở trường tiểu học Quang Trung, nhiều người biết đến Thắng không chỉ là một cầu thủ nhí đá bóng hay mà còn là một con ngoan, trò giỏi.


Võ Dũng

Mới nhất
x
Võ Mạnh Thắng (NĐ TP Vinh): Học giỏi, đá bóng hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO