Vòng loại bảng 2: NĐ Con Cuông thắng đậm NĐ Anh Sơn: 4-0

26/05/2012 09:21

(Baonghean.vn) - Trận đấu mở màn Bảng 2 giữa 2 đội tuyển NĐ Anh Sơn – NĐ Con Cuông diễn ra trong điều kiện thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình.

Ngay phút thứ nhất, cầu thủ số 9 Trịnh Quân đội NĐ Con Cuông đã có pha căng ngang rất nguy hiểm trước khung thành đội Con Cuông. Ngay lập tức, NĐ Anh Sơn đã có pha đáp trả với cú sút dội cột dọc của cầu thủ số 14 Văn Thành.

Sau đó, với thể hình và kỹ thuật có phần vượt trội, đội NĐ Con Cuông đã dần chiếm lĩnh thế trận, đẩy đội NĐ Anh Sơn vào thế phải chống đỡ khá vất vả.



Vượt trội mọi mặt, đội NĐ Con Cuông nhanh chóng dồn ép đội NĐ Anh Sơn



Phụ huynh các vận động viên nhí cũng theo con về Thanh Chương động viên, chăm sóc

Phút thứ 5, cầu thủ số 10 Văn Khải đã dứt điểm chính xác, ghi bàn mở tỷ số sau một pha tấn công đẹp mắt của đội NĐ Con Cuông. Tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội NĐ Con Cuông.

Phút thứ 9, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội NĐ CC. Từ điểm phạt góc, cầu thủ Trịnh Quân đã có pha căng ngang khiến thủ môn đội Anh Sơn là Ngọc Mạnh lúng túng đẩy bóng vào lưới.

Phút thứ 2 hiệp 2, từ pha tạt bóng của Trịnh Quân bên cánh phải, số 10 của đội NĐ Con Cuông là Văn Khải đã có pha bắt vô lê đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0.

Phút thứ 10 hiệp 2, cầu thủ mang áo số 5 Duy Bình của Con Cuông vừa vào sân thay người đã có cú sút cực mạnh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4 – 0 sau một pha phối hợp tấn công đập nhả, chồng biên bên cánh phải.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4 - 0 nghiêng về đội NĐ Con Cuông. Đội NĐ Con Cuông đã thể hiện sức mạnh, là ứng cử viên sáng giá cho 1 suất vào vòng chung kết.


Chung Lê

Mới nhất
x
Vòng loại bảng 2: NĐ Con Cuông thắng đậm NĐ Anh Sơn: 4-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO