Vy Oanh khoe nhẫn kim cương "khủng", giống hệt của Hồ Ngọc Hà

Chiếc nhẫn kim cương Vy Oanh sở hữu giống hệt chiếc nhẫn hàng chục tỷ đồng mà Hồ Ngọc Hà đeo trước đó.

Sau khi đăng ảnh chụp sau lưng của ông xã trên trang cá nhân, Vy Oanh tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên "một nửa" của mình. Trên trang cá nhân, giọng ca "Đồng xanh" vui vẻ chia sẻ hình ảnh cô "tự sướng" khi đang chờ chồng nấu ăn cùng những dòng status thể hiện niềm hạnh phúc khi được người thương quan tâm chăm sóc: "Có người hì hà hì hục, sướng không mún mún cực, mua đồ về tự tay nấu nấu nướng nướng. Dù các món không liên quan cho lắm nhưng việc của mình là ngồi chờ, rửa tay sạch sẽ sau đó là vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Chẹp chẹp....Cảm ơn ai kia nhiều lắm nhé".

2
Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út.
4
Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng từng đeo một chiếc nhẫn tương tự.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, status của Vy Oanh nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, nhiều cư dân mạng đặt sự chú ý vào chiếc nhẫn kim cương "khủng" tỏa sáng lấp lánh ở ngón tay áp út của nữ ca sĩ. Không khó để nhận ra, chiếc nhẫn mà Vy Oanh đang sở hữu rất giống với chiếc nhẫn Hồ Ngọc Hà từng đeo. Thời điểm đó, nhiều thông tin đồn đoán chiếc nhẫn này của Hà Hồ được đại gia kim cương tặng và có giá lên đến 21 tỷ đồng.

1

Cận cảnh chiếc nhẫn được cho là có giá lên đến 21 tỷ đồng của Vy Oanh và Hồ Ngọc Hà.

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục gây chú ý khi công khai chỉ trích thái độ làm việc của Hari Won, cũng như bàn luận về chuyện kinh doanh của vợ chồng Thu Minh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ "Đồng xanh" cũng dần hé lộ hình ảnh của "ông xã bí mật" sau nhiều ngày giấu kín. Cô cũng không ngại ngần thể hiện cuộc sống hạnh phúc của mình khi lấy được chồng giàu.

Trước những hành động này, nhiều người cho rằng Vy Oanh đang "sống ảo", và cố tình "đánh bóng tên tuổi". Tuy vậy, Vy Oanh chia sẻ hiện tại cô không còn tham gia nhiều các hoạt động trong showbiz cũng không cần nổi tiếng.

Theo Tri thức trẻ

tin mới