Chọn trang phục thế nào cho chuyến du lịch hoàn hảo?

Chuyện ăn mặc như thế nào khi đi du lịch tưởng đơn giản, song không phải ai cũng có lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn trang phục.

Quần Jeans

Quần Jeans thường là lựa chọn lý tưởng cho những người ưa thích vận động, chạy nhảy và không ngại việc di chuyển từ điểm tham quan này tới điểm tham quan khác. Chất liệu vải jean lúc nào cũng tạo cho bạn cảm giác yên tâm, nhất là trong những chuyến đi dài.

 

Giầy đế bằng

Khi đi du lịch thì ngoài trang phục mát mẻ, trẻ trung và tiện lợi thì giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái.

 

Nhiều người cho rằng, nên chọn giầy thể thao để dễ bề di chuyển nhưng không hẳn như vậy, bởi nó sẽ mang đến phiền toái vì sự nặng nề và mất thời gian do buộc dây giày. Hãy chọn những đôi giày bệt hay giày lười để chuyến đi trở nên năng động và trọn vẹn.

Áo thun

Áo thu luôn là sự lựa chọn thông minh cho người đi du lịch.Chính vì thế bạn nên chọn những loại áo chất liệu cotton mát và thoải mái. Ngoài lợi thế cho cách ăn mặc, việc lựa chọn áo thun còn giúp bạn tận dụng được không gian hạn chế của va-li.

 

Túi chéo

Túi chéo gọn nhẹ để chứa những vật dụng cần thiết. Tránh chọn những túi quá to và mang theo quá nhiều thứ không cần thiết.

 

Mũ phớt và khăn quàng

Tưởng như đơn giản, nhưng hai vật dụng này rất quan trọng. Mũ phớt và khăn quàng không chỉ tạo nên vẻ đẹp “bụi bặm” cho bạn mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe bạn dưới tác động của nắng gió trên đường đi.

 

Bộ đôi: áo 3 lỗ + áo khoác mỏng

Cởi áo sơ mi khoác ngoài ra khi quá nóng trong những lúc bạn phải leo núi, và khoác lên lúc bạn tới một chỗ nào đó cần ăn mặc nghiêm túc hơn. Đây là bộ đôi phổ biến cho dân phượt đang rất được thịnh hành hiện nay.

 

Áo khoác đi nắng

Hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác có mũ và rộng để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo hơn. Những chiếc áo khoác chống nắng là phương tiện chống chọi hiệu quả với những đợt nắng gắt trong những chuyến đi chơi xa.

 

Những bộ đồ “kỵ” khi đi du lịch

Không nên diện jumpsuit do bộ đồ này rất bất tiện cho bạn khi đi du lịch, đặc biệt là lúc phải đi WC!. Nếu diện đồ chân váy bút chì bạn sẽ phải khép nép khi ngồi xe ô tô, phải ngồi bắt chéo khi đi xe máy và lúc nào ngồi xuống đứng lên cũng phải chú ý. Điều này rất bất tiện trong một chuyến đi khám phá

Theo Dân trí

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.