'Xác ướp' trở lại với Tom Cruise

Để đối trọng với "vũ trụ" siêu anh hùng của Marvel, Universal quyết định sẽ tạo ra một series quái vật. Xác ướp (The Mummy) là bộ phim mở màn cho "vũ trụ quái vật" của hãng này.

Xác ướp ra mắt vào năm 1999, với sự tham gia của Brendan Fraser, Rachel Weisz đã thực sự đánh choáng khán giả toàn cầu. Vì câu chuyện về lăng mộ của các Pha-ra-ông Ai Cập vẫn luôn là bí ẩn vô cùng hấp dẫn, nay được lồng vào một bộ phim hành động, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị thì càng có sức hấp dẫn khó cưỡng. 

Một cảnh trong phim "Xác ướp"
Một cảnh trong phim "Xác ướp"
 

Phần phim thứ hai mang tên Xác ướp trở lại ra mắt năm 2001 tiếp tục gặt hái thành công. Phần thứ ba Xác ướp: Lăng mộ hoàng đế rồng (2008) không được thành công như hai phần đầu. Cả ba phần đã đem về 1.4 tỉ USD doanh thu trên toàn cầu cho hãng Universal. 

Tuy nhiên, Universal đã quyết định tái khởi động Xác ướp.

Trailer Xác ướp mới của Universal cho thấy cuộc phiêu lưu này vẫn sẽ tiếp tục duy trì mô hình anh hùng và mĩ nhân. Diễn viên chuyên trị các vai người hùng Tom Cruise, vào vai Nick Morton sẽ sánh vai cùng người đẹp Annabelle Wallis trong cuộc phiêu lưu đến thế giới của những xác ướp.

Tom
Tom Cruise trong "Xác ướp"

Trailer hé lộ nhân vật của Tom Cruise đã từ cõi chết trở về, người anh gặp đầu tiên là một người đàn ông (Russell Crowe thủ vai) cho anh biết lý do: "Anh còn sống vì anh là kẻ được chọn".

Xác ướp do Alex Kurtzman đạo diễn dự kiến khởi chiếu kể từ ngày 9/6/2017.

Theo TTVH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.