Sao nam Hollywood suýt bỏ mạng trên phim trường

Nam tài tử Charlie Hunnam vừa khiến các fan hâm mộ phải “thót tim” khi kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian ghi hình cho tác phẩm mới “The lost city of Z”.

Charlie Hunnam có được những kỉ niệm khó quên với phim “The lost city of Z”
Charlie Hunnam có được những kỉ niệm khó quên với phim “The lost city of Z”

Mới đây, khi tham gia sự kiện CinemaCon ở Las Vegas, nước Mỹ, Charlie Hunnam đã có cơ hội hồi tưởng về quá trình mình cùng đoàn làm phim “The lost city of Z” di chuyển tới khu vực rừng rậm Amazon để tiến hành ghi hình.

“Một tia sét đã đánh thẳng vào hệ thống loa và đánh ngã cả tôi. Còn tôi thì chỉ có thể phản ứng theo kiểu: “Được rồi, đi nào!””, Charlie Hunnam chia sẻ một cách đầy hài hước.

Nam tài tử suýt mất mạng khi đi quay phim ở Amazon
Nam tài tử suýt mất mạng khi đi quay phim ở Amazon.

Tuy bản thân từng suýt mất mạng nhưng Charlie Hunnam vẫn cho rằng chuyện bị sét đánh vẫn chưa phải là điều “đáng nhớ” nhất từng xảy ra ở Amazon. Ngôi sao 36 tuổi bồi hồi nhớ lại rằng: “Thử thách đáng sợ nhất là ở trong phòng khách sạn của tôi, một con bọ cánh cứng đã bò vào trong tai tôi và tôi bị đánh thức bằng âm thanh của một tiếng khoan ngay trong tai mình”.

“The lost city of Z” có nhiều cảnh quay trong rừng rậm…
“The lost city of Z” có nhiều cảnh quay trong rừng rậm…
… khiến Charlie Hunnam khó có thể quên
… khiến Charlie Hunnam khó có thể quên.

“Nhiều năm trước tôi cũng đã có một trải nghiệm tương tự khi mà bạn gái tôi cũng đã bị một con bướm bay vào tai. Nên tôi biết rõ được chuyện gì đã xảy ra”, Charlie Hunnam rùng mình chia sẻ.

Nam tài tử còn tiết lộ thêm rằng anh đã thử mọi cách song vẫn không thể đuổi được con bọ cứng đầu ra khỏi lỗ tai. Sau nhiều cố gắng, Charlie Hunnam quyết định… liều mình ngủ tiếp với hy vọng tỉnh dậy mọi sự sẽ yên bình trở lại.

Lẽ dĩ nhiên, Charlie Hunnam đã không thể ngủ nổi với việc có một sinh vật sống không ngừng ngọ nguậy trong lỗ tai. Và sau cùng, nam diễn viên đã phải nhờ nhân viên đoàn làm phim đưa mình tới bệnh viện.

Theo Dântrí

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.