Xuân Trường, Công Phượng 'đắt' ngang Văn Lâm; Bóng đá Anh tiếp tục nghỉ đấu đến hết tháng 4

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdapus/Zing.vn/tienphong.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Xuân Trường, Công Phượng "đắt" ngang Văn Lâm; Bóng đá Anh tiếp tục nghỉ đấu đến hết tháng 4; M.U "phá két" chiêu mộ Aubameyang; Cầu thủ Đức Chinh xuất viện; Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh qua đời ở tuổi 35 là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Xuân Trường, Công Phượng "đắt" ngang Văn Lâm trên website chuyển nhượng quốc tế
Bộ ba cầu thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Đặng Văn Lâm được website chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt định giá cao nhất Việt Nam hiện tại.
Quang Hải, Văn Hậu vẫn bị định giá thấp hơn Công Phượng, Văn Lâm, Xuân Trường trên Transfermarkt
Quang Hải, Văn Hậu vẫn bị định giá thấp hơn Công Phượng, Văn Lâm, Xuân Trường trên Transfermarkt
Cụ thể theo Transfermarkt, Công Phượng và Xuân Trường được định giá 200.000 USD. Con số này hiện ngang bằng Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều sau một thời gian được định giá đắt nhất Việt Nam với mức 330.000 euro đã tụt xuống còn 200.000 euro. Nguyên do một phần là bởi Văn Lâm hiện mất vị trí thủ thành số 1 ở Muangthong United. 
Xuân Trường, Công Phượng đắt ngang Văn Lâm
Xuân Trường, Công Phượng đắt ngang Văn Lâm.
Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu - cầu thủ Việt Nam duy nhất còn đá ở châu Âu ở thời điểm hiện tại vẫn ở mốc 165.000 USD, ngang với ngôi sao Nguyễn Quang Hải bên phía Hà Nội FC. Ở những vị trí tiếp theo lần lượt là Nguyễn Trọng Hoàng (138.000 USD), Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh (83.000 USD), Nguyễn Anh Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy (55.000 USD). 
Khán giả chờ thêm 3 tháng để được xem chặng đua F1 đầu tiên
 "Do dịch đang có những diễn biến phức tạp trên toàn cầu, FIA (Liên đoàn Ôtô quốc tế), F1 cùng các thành viên đưa ra quyết định hoãn các chặng đua tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Monaco để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn mọi người. Sức khỏe cộng đồng giờ là mối quan tâm lớn nhất", trích thông báo của F1.
Một góc đường đua Monte Carlo, Monaco. Ảnh: Getty.
Một góc đường đua Monte Carlo, Monaco. Ảnh: Getty.
Theo lịch trình ban đầu, chặng đua F1 đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 15/3 ở Australia. Với việc hoãn thêm 3 chặng đua, người hâm mộ F1 không thể chứng kiến những màn tranh tài của các tay đua cho đến ngày 7/6, thời điểm chặng đua Azerbaijan Grand Prix bắt đầu.
Tính đến lúc này, các chặng đua F1 mùa giải 2020 đã bị hoãn ở 7 quốc gia là Australia, Bahrain, Việt Nam, Trung Quốc, Hà Lan, Tây Ban Nha và Pháp.
M.U "phá két" chiêu mộ Aubameyang
Tờ Metro (Anh) đưa tin, Man United đang nóng lòng muốn đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang về “Nhà hát của những giấc mơ”. Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán tiền đạo Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 
M.U đang sẵn sàng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang.
M.U đang sẵn sàng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang.
Mùa giải này, Aubemeyang ghi được 20 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Aubemeyang vẫn đang là “nòng súng” quan trọng của “Pháo thủ”.
Tuy nhiên, thương vụ này khó thành bởi M.U và Arsenal vốn là kình địch của nhau. Các fan “Pháo thủ” hẳn chưa quên nỗi đau khi chứng kiến Van Persie rời Arsenal mùa hè 2012 để đến Old Trafford và giúp “Quỷ đỏ” lên ngôi vô địch.
Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh qua đời ở tuổi 35
Trang Independent vừa đưa tin về cái chết thương tâm của cựu cầu thủ từng thi đấu tại Premier League. Theo đó, CLB Cardiff City xác nhận Peter Whittingham đã qua đời tại Bệnh viện Đại học Wales ở Cardiff sau thời gian vật lộn với chấn thương nặng ở đầu trong một vụ tai nạn bên ngoài quán rượu tại thị trấn Barry hôm 7/3 qua.
Peter Whittingham
Peter Whittingham.
Peter Whittingham là một trong những huyền thoại của CLB Cardiff City và vừa giải nghệ hồi mùa hè năm 2019. Đây là cú sốc lớn, một mất mát của đội bóng đang dự Championship (Giải hạng Nhất Anh) bởi Whittingham ra đi khi tuổi đời còn trẻ và bỏ lại cô vợ đang mang thai.
Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, Peter từng thi đấu cho các CLB nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh, có lịch sử lâu đời như: Aston Villa, Cardiff City, Burnley, Derby County và Blackburn Rovers.
Cầu thủ Đức Chinh xuất viện, chính thức lên tiếng về bệnh tình của mình
Mới đây, sau khi được phép xuất viện, Hà Đức Chinh đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ khi trên một số trang mạn‌g xã hội xuất hiện thông tin ngôi sao U2‌3 Việt Nam ở Se‌agam‌es 2019 sắp phải gi‌ải nghệ sớm, vì mắc bện‌h "nguy hiể‌m đến tính mạn‌g".
Đức Chinh ngồi trên khán đài sân Hòa Xuân theo dõi Đà Nẵng thua Sài Gòn 1-4 ngày 15/3.
Đức Chinh ngồi trên khán đài sân Hòa Xuân theo dõi Đà Nẵng thua Sài Gòn 1-4 ngày 15/3.
"Tôi phát hiện mình bị bện‌h viê‌m gan siêu vi B từ lâu rồi. Đầu tháng này, bác sĩ đã yê‌u cầu tôi phải nhập việ‌n để điều trị dứt điểm căn bện‌h này và cần có thời gia‌n ngh‌ỉ ngơi. Tuy nhiên, bện‌h của tôi không nguy hiể‌m đến mức nếu thi đấu sẽ ảnh hưởng đến tính mạn‌g.
Sau gần 2 tuần điều trị trong bện‌h việ‌n, hiện sức khỏe của tôi đã ổn và các bác sĩ cho tôi xuất việ‌n rồi. Tôi nghĩ tôi đã có thể tập nhẹ trở lại cùng đồng đội và chỉ khoảng 2-3 tuần nữa là tôi có thể thi đấu trở lại, sau khi tá‌i khám và men gan ở mức được các bác sĩ cho phép ra sân."
Bóng đá Anh tiếp tục nghỉ đấu đến hết tháng 4
Phiên họp trực tuyến tối 19/3 giữa Hiệp hội bóng đá Anh (FA), Ban tổ chức các giải bóng đá Anh và các CLB thành viên quyết định tiếp tục hoãn phần còn lại của mùa giải đến ngày 30/4.
Sân Tottenham
Sân Tottenham "chờ thông báo tiếp theo".
Thông báo của Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh nêu rõ: "Theo điều lệ, tất cả các giải đấu do FA quản lý đều phải kết thúc trước ngày 1/6. Tuy nhiên, trước việc dịch  Covid-19 bùng phát dữ dội, Hội đồng FA buộc phải quyết định kéo dài thời hạn kết thúc mùa giải 2019-2020. Việc hoãn thời hạn thi đấu đến ngày 30/4 chính là để giải đấu diễn ra trong điều kiện an toàn nhất".

tin mới

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.