10 năm chờ 1 trận cầu

19/08/2011 11:20

Chiu Ch nht ti (21/8), "cho la thành Vinh" s là tâm đim chú ý ca gii chuyên môn, các phóng viên th thao và người hâm m c nước khi cuc so tài gia SLNA và HN.T&T tr thành trn "chung kết" thc s ca c mùa gii V.League 2011. Vi SLNA, sau 10 năm chđợi, bây gi h ch cách chc vô địch... 90 phút thi đấu !


Ch cn 1 đim trước HN.T&T, gic mơ ca đội bóng x Ngh s thành hin thc, nhưng khi trái bóng chưa lăn thì không th nói trước được điu gì. Đứng trước thi khc quan trng, thy trò HLV Hu Thng đang tp trung cao độ cho giây phút lch s. T Quc Cường, Quang Tình, Đình Đồng, Trng Hoàng...ai cũng hào hng, đầy quyết tâm chđến gi G để xut trn.

HLV Hu Thng cho biết: "Tôi nm rt rõ li đá ca HN.T&T, h có hàng tin v và tin đạo khá mnh, mun thng h thì nht thiết phi có phương án ca riêng mình. Hin ti, các cu th tr ct SLNA đang hưng phn cao, sc khe đảm bo. Tôi xác định vi các cu th rng mình s tp trung chơi mt trn ra trò cui mùa gii ri ngh x hơi cũng chưa mun". Tuy không treo thưởng trước trn đấu như "bu" Hin, nhưng các "mnh thường quân" và lãnh đạo Ngân hàng Bc á cũng s "thưởng to" nếu SLNA giành chc vô địch.


Ông H Văn Chiêm-Giám đốc điu hành CLB SLNA cho biết: "Lâu lm ri mi có không khí náo nc chđợi mt trn đấu như thế này. Để không ph lòng khán gi hâm m, chúng tôi đã chun b chu đáo cho trn "chung kết". Ngoài công tác chuyên môn, các phương án đảm bo an ninh trước và sau trn đấu đã được CLB phi hp vi bên Công an tnh và TP Vinh tính toán k lưỡng. Mc dù đây là mt trn đấu s thu hút đông đảo người hâm mđến sân, nhưng chúng tôi vn gi nguyên giá vé và vn dành mt phn khán đài C và D cho sinh viên vào xem và c vũ cho đội nhà". Được biết sc cha ca sân vn động TP Vinh khong 25.000 ch ngi nhưng để tránh tình trng "v sân", Ban t chc quyết định phát hành khong 10.000 vé, còn li là dành cho cđộng viên 2 đội và khách mi.


Chiu ch nht ti, nhng tr ct ca đội bóng Thđô li là nhng người con x Nghđã trưởng thành t "lò" SLNA như: Công Vinh, Hng Sơn, Hng Tiến và c tr lý HLV Văn S Sơn. Ưu đim, nhược đim ca hđược các cu th SLNA nm rõ. Khi tr li quê hương, mt chút đắn đo gia "đồng lương" và cái tình "đồng hương" s làm cho các cu th này khó có cơ hi to sáng, đó là điu mà HN.T&T lo ngi nht.


SLNA đang làm tt c vi s tp trung cao độ, cho cái kết m mãn. "Bu" Hin vi "túi tin" đã m sΩn cũng mun làm nên chuyn trên sân Vinh! Mt trn "chung kết" ha hn nhiu kch tính đang phía trước.


Sau 10 năm chđợi, người hâm m x Nghđang hi hp ch giây phút đăng quang ca SLNA!


Đức Chuyên

10 năm chờ 1 trận cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO