100 triệu bảng cho bản hợp đồng của Falcao

31/10/2012 07:02

Tờ AS vừa cho biết Atletico Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với chân sút số 1 của mình, Falcao. Bên cạnh đó, ngôi sao người Colombia cũng khẳng định không muốn rời Vicente Calderon.



Falcao vẫn đang duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp

Giữ Falcao bằng mọi giá

Hợp đồng hiện tại của Falcao vẫn còn thời hạn tới mùa Hè năm 2016, tức vẫn còn khá dài. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ, điều khoản giải phóng hợp đồng của Falcao chỉ có giá 46 triệu bảng. Đây là mức giá mà những gã nhà giàu như Chelsea hay PSG sẵn sàng đáp ứng bất cứ lúc nào để sở hữu trung phong số 1 thế giới thời điểm này. Nếu không có động thái gì thì khả năng Atletico Madrid mất Falcao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là rất lớn.

Trong hoàn cảnh đó, AS tiết lộ đội chủ sân Vicente Calderon đang sớm tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Falcao thêm 1 năm, tức đến năm 2017. Dĩ nhiên mức lương của ngôi sao 26 tuổi này sẽ tăng lên đáng kể. Nhưng đáng chú ý nhất là việc Atletico Madrid sẽ không lặp lại sai lầm như cách đây 1 năm bằng việc tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của Falcao lên ít nhất gấp đôi so với mức hiện tại, tức khoảng 100 triệu bảng. Nếu Falcao đồng ý ký hợp đồng mới thì điều khoản giải phóng kể trên sẽ có sức nặng với bất kỳ CLB nào muốn nhòm ngó Falcao.

Thực tế, Atletico Madrid cũng nhận nhiều tín hiệu tích cực từ Falcao. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình Punta Pelota của TBN, anh cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Vicente Calderon. Ở đây, tôi cảm nhận được sự tôn trọng và tình cảm từ BLĐ, đội bóng, các CĐV. Thời điểm này, tôi không nghĩ đến chuyện rời Atletico Madrid. Chuyện ra đi không bao giờ có trong suy nghĩ của tôi”.

Khán giả TBN muốn Falcao đoạt QBV
Từ đầu mùa giải mới, Falcao vẫn duy trì phong độ cao khủng khiếp. Tới nay, anh đã ghi tổng cộng 13 bàn/9 trận cho Atletico Madrid. Phong độ tuyệt vời đó giúp Falcao thậm chí đang dẫn đầu danh sách ứng viên giành QBV FIFA 2012 do độc giả bình chọn trên AS. Cụ thể, Falcao có 11.970 phiếu bầu. Trong khi người được đánh giá cao nhất sẽ giành chiến thắng là Messi (Barca) chỉ có 10.394 phiếu. Đứng thứ ba là C.Ronaldo (Real Madrid) với 4.311 phiếu. Thực tế, Falcao cũng vừa có một mùa giải rất thành công khi anh là nhân vật chính giúp Atletico Madrid vô địch Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên, Falcao cũng rất thực tế khi cho rằng: “Messi và C.Ronaldo đều là các cầu thủ vĩ đại. Với tôi, lọt vào danh sách 23 người được đề cử là vinh dự lắm rồi”.


Theo Bongdaplus - ĐT

100 triệu bảng cho bản hợp đồng của Falcao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO