13 triệu lượt xem bé 8 tuổi trượt ván trên Youtube

28/03/2012 12:58

Tập trượt ván từ năm 2 tuổi và một năm sau được mẹ tải clip đầu tiên lên Youtube, đến nay Schaeffer McLean đã có hơn 13 triệu lượt truy cập, hơn 6.000 bình luận.


Schaeffer McLean - cậu bé có tài trượt ván.

Không dự thi một chương trình tìm kiếm tài năng hay show truyền hình thực tế nào, nhưng cậu bé người Anh Schaeffer McLean trong 5 năm qua đã trở thành một hiện tượng có sức hút lớn trên trang Youtube, nhờ những clip trượt ván hấp dẫn đến khó tin của mình.


Schaeffer McLean bắt đầu thích chơi trượt ván (skateboard) năm hai tuổi. Chị Eve, mẹ của Schaeffer McLean kể lại: "Thằng bé ở nhà suốt ngày thích trượt lên trượt xuống trong phòng khách. Thế là một hôm tôi đưa con đến sân trượt và nó không hề sợ hãi mà lập tức trượt luôn xuống dốc. Tôi thực sự bị sốc trước cảnh tượng đó và quay lại video clip, sau đó đẩy lên Youtube".


Eve không nhìn lại tài khoản Youtube của mình trong suốt một năm. Sau đó, khi trở lại chị ngạc nhiên thấy clip Schaeffer McLean trượt ván đã có hơn 40.000 lượt xem.


Từ đó chị Eve thường quay lại các lần trượt ván của con trai và đẩy tiếp lên Youtube trong suốt 5 năm qua. Những clip về Schaeffer McLean ngày càng được yêu mến. Một trong số này đạt tới lượng truy cập gần 4 triệu.


Niềm say mê của Schaeffer McLean đối với ván trượt không suy giảm theo thời gian. Không hề có tính "cả thèm chóng chán", cậu bé trượt mọi lúc mọi nơi có thể: trong những chuyến đi du lịch với gia đình ở nước ngoài, khi đi dã ngoại, thậm chí cả ở trong nhà. Vào mùa đông, khi thời tiết bên ngoài quá xấu, đôi khi chị Eve cho phép con trai lắp đặt những đường trượt ván trong ngôi nhà của họ ở Winterbourne, Bristol và tự chơi trong nhà.


Schaeffer là người trẻ nhất từ trước tới nay từng chơi ván trượt. Mẹ cậu cho biết: "Tôi nghĩ rằng những clip này nổi tiếng vì Schaeffer quá nhỏ tuổi. Nhưng nó có một tính cách mạnh mẽ và thể hiện rõ điều này thông qua video".


Còn Schaeffer kể lại: "Đôi khi cháu ra ngoài sân trượt ván, mọi người đã xem video clip về cháu và họ đập tay rồi cùng chơi với cháu. Cháu không hiểu vì sao mọi người thích những clip đó".


"Cháu thích trượt ván vì được gặp bạn mới mỗi khi đến các sân trượt. Cháu thích thú mỗi khi đáp xuống đất an toàn từ những bục thử thách. Trượt ván rất vui, khi cháu đi nhanh gió lướt trên mặt. Cháu cũng thích cảm giác có thể vượt qua mọi nơi nếu biết trượt".


Theo Express

Mới nhất
x
13 triệu lượt xem bé 8 tuổi trượt ván trên Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO