2 anh em ruột tắm sông bị đuối nước

02/07/2013 14:15

Vào khoảng 18h ngày 1/7, tại hồ Đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì (Hà Nội) có 3 thanh niên rủ nhau xuống tắm. Tuy nhiên, trong khi tắm không may có 2 thanh niên bị đuối nước và dẫn đến tử vong. Hai nạn

(Baonghean.vn) - Vào khoảng 18h ngày 1/7, tại hồ Đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì (Hà Nội) có 3 thanh niên rủ nhau xuống tắm. Tuy nhiên, trong khi tắm không may có 2 thanh niên bị đuối nước và dẫn đến tử vong. Hai nạnnhân đuối nước thương tâm trên là anh em ruột quê ở xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu.

Người anh tên là Nguyễn Văn Sơn (SN 1992) hiện là sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Lâm nghiệp Hà Nội, còn người em tên Nguyễn Văn Đức (SN 1994) đang chuẩn bị bước vào kỳ thi ĐH.

Theo nhiều người dân ở khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm kể lại: Trong khi một số người dân đang đi thể dục thì bỗng nghe một tiếng hô hoán của một thanh niên báo có người bị đuối nước. Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân gần đó lập tức chạy đến và tổ chức tìm kiếm. Một lúc sau, mọi người đã tìm thấy và đưa 2 nạn nhân lên bờ. Dù đã tìm mọi cách cứu chữa nhưng cả 2 đều đã tử vong do bị ngạt nước trước đó.

Hiện thi thể hai anh em được người thân đưa về quê để làm lễ mai táng.


Việt Hùng

Mới nhất
x
2 anh em ruột tắm sông bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO