2 học sinh chết đuối trong hố công trình

03/09/2013 16:13

Hai học sinh rủ nhau đi câu cá nhưng không về nhà, sau khi tìm kiếm, người nhà nhận hung tin các em bị chết đuối.

Khoảng 5h sáng 3/9, người dân sinh sống gần khu vực Dự án đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga 2 sân bay Nội Bài (địa phận thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội) đã phát hiện ra thi thể của cháu bé bị rơi xuống hố nước công trình.



Hố nước nơi xảy ra vụ đuối nước

Hai nạn nhân được xác định là cháu Trần Văn Hào (SN 2003, học sinh lớp 5) và Chử Hải Đăng (SN 2004, học sinh lớp 4), học sinh trường Tiểu học Vân Nội và cùng trú tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, Đông Anh. Địa điểm hai cháu bé tử vong là hố nước rộng khoảng 100m2, nằm cách đường quốc lộ 23B khoảng 100m. Xung quanh công trình là đồng ruộng của bà con nông dân.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi nhận được tin báo, gia đình cũng đang huy động người đi tìm các em. Ngày 2/9 khi 2 em rủ nhau đi câu cá song không thấy về nhà, mọi người tá hỏa tìm kiếm khắp nơi thì nhận được tin dữ.

Bà Trần Thị Hợp - Phó Chủ tịch UBND xã Vân Nội cho biết: Mặc dù công trình đang thi công, có barie và hàng rào bằng tôn để chắn người qua lại, nhưng vì đây là đường vào khu vực, cánh đồng sản xuất, canh tác rau màu của bà con xã Vân Nội, không có lối đi riêng khác để vào khu vực sản xuất nên bà con vẫn phải đi qua con đường có rào chắn.

Hiện hai cháu bé xấu số đã được gia đình đưa về nhà để làm thủ tục an táng./.


Theo VOV - TH

Mới nhất
x
2 học sinh chết đuối trong hố công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO